Phát động cuộc thi sáng tác ảnh “Nét đẹp Quảng Điền” lần thứ II

Cuộc thi sáng tác ảnh “Nét đẹp Quảng Điền” lần thứ II năm 2024 đã được UBND huyện Quảng Điền phát động, nhằm quảng bá vùng đất, con người và văn hóa đặc trưng của Quảng Điền thông qua ảnh. Cuộc thi mở cửa đón nhận tác phẩm đến hết ngày 15/5/2024.


Phát động Cuộc thi sáng tác ảnh “Nét đẹp Quảng Điền”

UBND huyện Quảng Điền đã tổ chức Cuộc thi sáng tác ảnh “Nét đẹp Quảng Điền” lần thứ II năm 2024 vào chiều ngày 6/3 vừa qua. Mục tiêu của cuộc thi là giới thiệu và quảng bá về vùng đất, con người Quảng Điền thông qua ảnh, đồng thời khuyến khích sự tham gia của cộng đồng trong việc giao lưu và giới thiệu nét đẹp văn hóa đặc trưng của địa phương.

Chủ đề cuộc thi và cơ hội tham gia

Cuộc thi “Nét đẹp Quảng Điền qua ảnh” lần thứ II năm 2024 mở cửa đón nhận tác phẩm từ tất cả các nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trên toàn quốc, không phân biệt lứa tuổi. Chủ đề của cuộc thi rất rộng mở, hứa hẹn thu hút nhiều tác giả và tác phẩm đa dạng tham gia.

Thời gian và sự kiện liên quan

Các tác phẩm dự thi được chấp nhận từ ngày phát động cuộc thi đến hết ngày 15/5/2024, bao gồm các tác phẩm sáng tác từ năm 2019 đến nay. Thời gian tổng kết, trao giải thưởng và triển lãm các tác phẩm dự kiến diễn ra vào ngày 7 – 9/6/2024, trong khuôn khổ của Ngày hội “Sóng nước Tam Giang” năm 2024.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …