Phát động cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc

Cuộc thi “Việt Nam hạnh phúc – Happy Vietnam” năm 2024 do Bộ TT&TT tổ chức, hướng tới việc thể hiện vẻ đẹp văn hóa, con người và thiên nhiên Việt Nam. Cuộc thi có giải thưởng hấp dẫn và thu hút sự tham gia của người dân trong và ngoài nước.


Cuộc thi “Việt Nam hạnh phúc – Happy Vietnam” năm 2024

Cục Thông tin đối ngoại, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa công bố Cuộc thi “Việt Nam hạnh phúc – Happy Vietnam” năm 2024. Lễ phát động cuộc thi đã diễn ra từ Bộ TT&TT đến các Sở TTTT 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Mục đích của cuộc thi

Cuộc thi “Việt Nam hạnh phúc – Happy Vietnam” là cuộc thi ảnh, video về đề tài quyền con người tại Việt Nam, do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức định kỳ hằng năm. Đây là lần thứ 2 cuộc thi được tổ chức, với sự phối hợp của Bộ TT&TT và Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam.

Thể lệ tham gia

Cuộc thi mở cửa đối với tất cả công dân Việt Nam và người nước ngoài từ 15 tuổi trở lên, với 2 hạng mục chính là ảnh và video. Tác phẩm dự thi có thể được gửi về từ tháng 3 đến tháng 8/2024.

Các giải thưởng của cuộc thi bao gồm: Huy chương Vàng trị giá 70.000.000 đồng, Huy chương Bạc trị giá 20.000.000 đồng, Huy chương Đồng trị giá 10.000.000 đồng, cùng nhiều giải Khuyến khích khác.

Triển lãm và trao giải

Lễ khai mạc triển lãm và công bố giải thưởng dự kiến sẽ diễn ra vào quý IV/2024. Các tác giả đạt giải sẽ được mời tham dự Lễ công bố và trao giải trên sóng truyền hình trực tiếp của Đài Truyền hình Việt Nam.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng sẽ tặng bằng khen cho các tác giả xuất sắc, đồng thời hỗ trợ sáng tác cho những tác phẩm đạt giải và triển lãm theo quy định của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Sự kiện văn hóa Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu diễn ra tại nhiều …