Nữ thi sĩ Diệu Hạnh ra mắt tập thơ “Những giấc mơ hoa”

Hội nhà văn Thừa Thiên Huế vừa chào đón nữ thi sĩ Tôn Nữ Diệu Hạnh với tập thơ đầu tay “Những giấc mơ hoa”. Tập thơ giàu cảm xúc, lôi cuốn, và được nhà văn Hồ Thế Hà đánh giá cao.


Tôn Nữ Diệu Hạnh ra mắt tập thơ “Những giấc mơ hoa”

Tối ngày 2/4, tại Tạp chí Sông Hương, nữ thi sĩ Tôn Nữ Diệu Hạnh đã tổ chức buổi ra mắt tập thơ đầu tay mang tên “Những giấc mơ hoa”. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự tham gia của cô trong Hội nhà văn Thừa Thiên Huế.

Nhận xét về tập thơ “Những giấc mơ hoa”

Nhà văn Hồ Thế Hà đã có nhận xét tích cực về tập thơ của Tôn Nữ Diệu Hạnh. Ông nhấn mạnh về sự lắng đọng, quyến rũ và nhẹ nhàng của những cảm xúc được thể hiện trong từng bài thơ. Đây được đánh giá là một tác phẩm giàu tính nghệ thuật và đầy tình cảm.

Nội dung tập thơ “Những giấc mơ hoa”

Tập thơ này bao gồm 100 bài thơ, mỗi bài thể hiện một khía cạnh khác nhau của cuộc sống và tình yêu. Tôn Nữ Diệu Hạnh đã đưa người đọc vào những giấc mơ đẹp, những cảm xúc chan chứa và sâu lắng của con người.

Được biết, trước đây cô đã xuất bản hơn 12 tiểu thuyết, nhưng đây là lần đầu tiên cô chuyển sang thể loại thơ. Tập thơ “Những giấc mơ hoa” là một bước đột phá mới mẻ và đầy ý nghĩa trong sự nghiệp văn chương của Tôn Nữ Diệu Hạnh.

Phản hồi từ độc giả và nhà văn

Được biết, tập thơ “Những giấc mơ hoa” đã nhận được sự đánh giá cao từ độc giả và cũng như từ các nhà văn nổi tiếng. Các tác phẩm trong tập thơ đã khiến người đọc cảm thấy gần gũi, thấu hiểu và chạm đến tâm hồn của mỗi người.

Nhà văn Mai Văn Hoan cho biết rằng, đọc tập thơ này giúp ông hiểu rõ hơn về tâm trạng và nỗi niềm của phụ nữ trong xã hội ngày nay. Sự mê đắm, khắc khoải và sự tự nhiên trong từng câu thơ đã tạo nên một tác phẩm đặc biệt và đáng giá để đọc.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …