Nine Family “cháy” hết mình cùng điệu nhảy sôi động

Trải nghiệm không khí sôi động của Nine Family và các nhóm nghệ sĩ quốc tế tại Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024. Nine Family từ cố đô Huế mang đến vũ đạo đa dạng và năng động, lan tỏa thông điệp về văn hóa truyền thống và hiện đại của Huế.


Nine Family góp phần làm sôi động Tuần lễ Festival Huế 2024

Trong Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024, vào tối 11/6, khán giả tại sân khấu Bia Quốc Học đã được thưởng thức màn trình diễn sôi động của nhóm nhảy Nine Family cùng nhiều nhóm nhạc, nhóm nhảy đến từ cả trong nước lẫn quốc tế.

Nine Family với chủ đề Festival Hue Color

Nhóm nhạc Nine Family đã xây dựng một kịch bản chương trình với chủ đề Festival Hue Color. Ý tưởng của nhóm không chỉ là biểu diễn nhảy đa dạng thể loại mà còn kết hợp với các ca sĩ biểu diễn để truyền tải thông điệp về một Huế sôi động, năng động và tràn đầy năng lượng.

Nine Family truyền cảm hứng cho khán giả

Với sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả, Nine Family đã truyền cảm hứng cho du khách đến Huế về giá trị văn hóa truyền thống và hiện đại thông qua từng tiết mục biểu diễn. Mỗi thành viên của nhóm đều mang trong mình ngọn lửa đam mê, luôn cống hiến hết mình và truyền đạt tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết của Huế.

Nine Family – Nhóm nhảy đa dạng thể loại

Nine Family là nhóm nhảy đến từ cố đô Huế, có khả năng biểu diễn nhiều thể loại như Hiphop dance, poping, breaking, nhảy đương đại, nhảy hiện đại. Với sự thành công trong việc thể hiện tính cách ấm áp, nhiệt tình, chân thành và sôi động, Nine Family đã góp phần làm sôi động lễ hội nghệ thuật quốc tế tại Huế.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã đến với lễ hội này”

Lễ hội đường phố Festival Huế 2024 thu hút khán giả bằng những màn biểu …