“Những người bạn” tụ hội về Huế

Triển lãm “Những người bạn” tại TP. Huế gặp gỡ tình bằng hữu của 8 họa sĩ từ ba miền Bắc-Trung-Nam. Mỗi tác phẩm đều đậm chất sáng tạo, phong phú về nội dung và chất liệu, mang đến trải nghiệm nghệ thuật đa dạng cho khán giả.


Cuộc triển lãm “Những người bạn” tại Huế

Triển lãm “Những người bạn” vừa diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng, TP. Huế. Với hơn 30 tác phẩm, cuộc gặp gỡ của 8 họa sĩ đã thu hút sự quan tâm của công chúng.

Được tổ chức vào cuối tháng 3, triển lãm mang đến không gian đầy thơ mộng, cổ kính của Huế thông qua những bức tranh của các họa sĩ.

Đa dạng về chất liệu và phong cách sáng tạo

Mỗi tác phẩm trong triển lãm “Những người bạn” mang một dấu ấn riêng của từng họa sĩ, với nhiều phong cách sáng tạo và đa dạng về chất liệu sử dụng.

Các tác phẩm thể hiện tinh thần sáng tạo không ngừng trong bút pháp và nội dung của các họa sĩ, đem đến trải nghiệm nghệ thuật đa sắc màu cho khán giả.

Chất trữ tình của vẻ đẹp Huế

Theo bà Đinh Thị Hoài Trai, Giám đốc Bảo tàng Mỹ thuật Huế, Huế chính là nguồn cảm hứng của rất nhiều nghệ sĩ từ xưa đến nay.

Vẻ đẹp trữ tình của Huế đã gợi lên nhiều kỷ niệm đẹp và tình yêu sâu sắc không chỉ đối với người con xứ Huế mà cả những ai từng ở, đến và biết đến thành phố này.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …