Nhiều khách sạn nghỉ dưỡng của Huế giành giải thưởng

Nhiều khách sạn nghỉ dưỡng ở Huế vừa được xếp hạng cao tại giải thưởng Travel & Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2023. Trong đó, Azerai La Residence Hue đứng số 1 Việt Nam trong hạng mục “Upcountry Hotels”. Đây là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và duyên dáng tọa lạc bên dòng sông Hương thơ mộng. Ngoài ra, Alba Wellness Valley By Fusion và Banyan Tree Lang Co cũng được xếp hạng cao trong các hạng mục “Hotel Spas” và “Upcountry Hotels”. Huế cũng đã xếp thứ 8 trong top 10 điểm đến của giải thưởng. Những thành công này góp phần quả ngã cho việc quả bá cho du lịch Thừa Thiên Huế trở thành điểm đến chăm sóc sức khoẻ hàng đầu.


Giải thưởng Du lịch & Nghỉ dưỡng Luxury Awards 2023 Châu Á – Thái Bình Dương vừa công bố danh sách các khách sạn nghỉ dưỡng được xếp hạng cao tại Việt Nam, trong đó Azerai La Residence Huế đứng số 1 trong hạng mục “Upcountry Hotels”. Đây là danh hiệu mang lại niềm tự hào cho ngành du lịch của Huế.

Azerai La Residence Hue có vị trí đẹp và sang trọng kề bên con sông Hương. Khu nghỉ dưỡng này gồm 122 phòng ngủ và phòng suite. Năm 2014 & 2015, Azerai La Residence Hue đã được tạp chí Travel + Leisure bình chọn vào danh sách top 500 khách sạn tốt nhất thế giới. Năm 2019, khu nghỉ dưỡng này tiếp tục được TIME Magazine xướng danh là một trong top 100 điểm đến tuyệt vời nhất trên toàn cầu.

Ngoài ra, Alba Wellness Valley By Fusion và Banyan Tree Lang Co cũng đã lọt vào top khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp của Việt Nam được xếp hạnh cao nhất trong hạnh mục “Hotel Spas” khi Alba Wellness Valley By Fusion xếp thứ ba và Banyan Tree Lang Co xết thứ sáu. Alba Wellness Valley By Fusion cũng được xếp hạnh cao nhất trong hạnh mục “Upcountry Hotels”.

Huế cũng đã đứng thứ 8 trong top 10 điểm đến tốt nhất của Châu Á – Thái Bình Dương trong danh hiệu này. Điều này cho thấy tiềm năng phát triển du lịch chăm sóc sức khoẻ tại Thừa Thiên Huế.

Các khách sạn nghỉ dưỡng đạt giải thưởng này là niềm tự hào và là cơ hội để quảng bá du lịch của Thừa Thiên Huế trở thành một điểm đến du lịch hàng đầu.

Hỏi đáp về nội dung bài này

Câu hỏi 1: Khách sạn nào được xếp số 1 Việt Nam ở hạng mục “Upcountry Hotels” tại giải thưởng Travel & Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2023?

Đáp án: Azerai La Residence Hue.

Câu hỏi 2: Vị trí của Azerai La Residence Hue như thế nào?

Đáp án: Khu nghỉ dưỡng tọa lạc bên dòng sông Hương.

Câu hỏi 3: Tạp chí Conde Nast Traveler xướng danh Azerai La Residence Hue là khu nghỉ mát hàng đầu Châu Á trong bao nhiêu năm liền?

Đáp án: Nhiều năm liền (không rõ con số).

Câu hỏi 4: Có bao nhiêu khách sạn/spa của Việt Nam được xếp vào top danh hiệu của giải thưởng Travel & Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2023? Đó là những khách sạn/spa gì và xếp thứ mấy?

Đáp án:
– Khách sạn/nghỉ dưỡng Azerai La Residence Hue đứng đầu Việt Nam trong hạng mục “Upcountry Hotels”.
– Alba Wellness Valley By Fusion và Banyan Tree Lang Co được xếp thứ 3 và thứ 6 Việt Nam trong hạng mục “Hotel Spas”.
– Alba Wellness Valley By Fusion đứng thứ 5 Việt Nam trong hạng mục “Upcountry Hotels”.

Câu hỏi 5: Thành phố nào của Việt Nam được xếp vào top 10 điểm đến trong hạng mục “Cities” tại giải thưởng Travel & Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2023?

Đáp án: Huế.

Nội dung được tham khảo từ trang web: baothuathienhue.vn

About Huế

Bài viết được đăng từ nguồn: Báo Thừa Thiên Huế online

Check Also

Trao trả số tiền bị nâng giá cho du khách khi đi xích lô

Hai du khách quốc tịch Úc đã nhận lại số tiền 400.000 đồng từ Sở …