Nhiều hoạt động trong dịp Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam

Sự kiện Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 25/4 tại tỉnh. Các hoạt động chính bao gồm tôn vinh đội ngũ làm công tác sách, quyên góp sách cho trẻ em nghèo và hỗ trợ thư viện vùng sâu, vùng xa.


Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 15 đến 25/4 tại tỉnh. Đây là sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh văn hóa đọc trong cộng đồng.

Kế hoạch tổ chức sự kiện

Theo thông tin từ UBND tỉnh, Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 sẽ được tổ chức theo từng chủ đề cụ thể. Các mô hình như tủ sách gia đình, tủ sách dòng họ, tủ sách cơ quan, trường học, tủ sách cộng đồng sẽ được nhân rộng.

Đồng thời, sự kiện cũng sẽ tập trung vào việc hướng dẫn kỹ năng đọc sách, giới thiệu và tôn vinh đội ngũ làm công tác sưu tầm, nghiên cứu văn hóa đọc.

Các hoạt động trong sự kiện

Trong khuôn khổ của Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, sẽ có các hoạt động như quyên góp sách, trang thiết bị đọc sách để tặng trẻ em nghèo. Đồng thời, sự kiện cũng sẽ hỗ trợ các thư viện ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, biển đảo.

Ngoài ra, các chương trình tọa đàm, giới thiệu sách và giao lưu với tác giả, tác phẩm cũng sẽ được tổ chức để tạo ra sân chơi văn hóa đọc sôi động và ý nghĩa.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …