Ngày hội Sen Huế năm 2023 được tổ chức từ ngày 23

Ngày hội Sen Huế 2023 với chủ đề “Sen tô sắc Huế” sẽ diễn ra từ ngày 23 – 25/6 tại hồ Tịnh Tâm. Chương trình tôn vinh giá trị sen trong đời sống tinh thần, đồng thời giới thiệu nhiều hoạt động trải nghiệm, thưởng thức và quảng bá ẩm thực, đặc sản sen Huế. Sự kiện cũng góp phần quảng bá và thu hút khách du lịch đến với Thừa Thiên Huế trong năm 2023.


Ngày hội Sen Huế 2023 với chủ đề “Sen tô sắc Huế” sẽ được tổ chức từ ngày 23 – 25/6 tại hồ Tịnh Tâm. Sự kiện này nhằm mục đích tổ chức các sự kiện văn hóa du lịch, tạo điểm đến hấp dẫn cho du khách trong nước và quốc tế. Ngoài ra, ngày hội còn góp phần thực hiện tốt công tác truyền thông xúc tiến quảng bá du lịch và thu hút khách tham quan đến với Thừa Thiên Huế trong năm 2023.

Đây cũng là chương trình nhằm hưởng ứng Festival Huế 2023 gắn với định hướng festival bốn mùa, đồng thời nhằm khởi động cho chuỗi các sự kiện, hoạt động du lịch ngày hội mùa hè của tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023. Thông qua ngày hội Sen Huế năm 2023, chương trình nhằm khẳng định và tôn vinh đặc sản và thương hiệu sen Huế, thu hút các nhà đầu tư, doanh nghiệp đến Huế nghiên cứu đầu tư, khai thác và phát triển du lịch, dịch vụ, quảng bá hình ảnh sen Huế và ẩm thực sen Huế đến với du khách.

Sự kiện bao gồm nhiều hoạt động chính trong chương trình ngày hội, gồm: hoạt động chuẩn bị khai mạc gian hàng của các gian hàng và hoạt động bán hàng sau khai mạc; hoạt động chèo thuyền chụp hình tại hồ sen; hướng dẫn pha trà sen và thưởng thức trà sen; trình diễn 2 món ẩm thực sen tại gian hàng; talkshow “Ẩm thực Sen Huế” cùng nhiều hoạt động trên đảo Bồng Lai và đảo Phương Trượng.

Sự kiện này tôn vinh giá trị của sen trong đời sống tinh thần của người Huế và giúp du khách trải nghiệm, cảm nhận những giá trị tiềm ẩn và giá trị hiện hữu của sen trong đời sống thường ngày.

Hỏi đáp về nội dung bài này

Tiêu đề: Ngày hội Sen Huế năm 2023 sẽ được tổ chức tại đâu?

Ngày hội Sen Huế năm 2023 sẽ được tổ chức tại hồ Tịnh Tâm.

Tiêu đề: Chủ đề của ngày hội Sen Huế năm 2023 là gì?

Chủ đề của ngày hội Sen Huế năm 2023 là “Sen tô sắc Huế”, tôn vinh giá trị của sen trong đời sống tinh thần của người Huế.

Tiêu đề: Có những hoạt động nào trong chương trình ngày hội Sen Huế năm 2023?

Trong chương trình ngày hội Sen Huế năm 2023 sẽ có lễ khai mạc, biểu diễn văn nghệ, hoạt động chuẩn bị khai mạc gian hàng, hoạt động bán hàng sau khai mạc, hoạt động chèo thuyền chụp hình tại hồ sen, hướng dẫn pha trà sen và thưởng thức trà sen, trình diễn 2 món ẩm thực sen tại gian hàng, talkshow “Ẩm thực Sen Huế” cùng nhiều hoạt động trên đảo Bồng Lai và đảo Phương Trượng.

Tiêu đề: Mục đích của ngày hội Sen Huế năm 2023 là gì?

Mục đích của ngày hội Sen Huế năm 2023 là tổ chức các sự kiện văn hóa du lịch, tạo điểm đến hấp dẫn cho du khách trong nước và quốc tế, góp phần thực hiện tốt công tác truyền thông xúc tiến quảng bá du lịch, thu hút khách tham quan đến với Thừa Thiên Huế trong năm 2023. Đồng thời, ngày hội cũng nhằm hưởng ứng Festival Huế 2023 và khởi động cho chuỗi các sự kiện, hoạt động du lịch ngày hội mùa hè của tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023.

Tiêu đề: Ngày hội Sen Huế năm 2023 có tác dụng gì đối với sen Huế?

Ngày hội Sen Huế năm 2023 có tác dụng khẳng định và tôn vinh đặc sản và thương hiệu sen Huế, thu hút các nhà đầu tư, doanh nghiệp đến Huế nghiên cứu đầu tư, khai thác và phát triển du lịch, dịch vụ, quảng bá hình ảnh sen Huế và ẩm thực sen Huế đến với du khách.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …