Một số người chưa giao nộp vàng nhặt được từ vụ cướp ở chợ Đông Ba

Lực lượng chức năng thu số vàng đối tượng cướp được vứt trên các cành cây

Ban Quản lý chợ Đông Ba cho biết, sau khi xảy ra vụ cướp (chiều 31/7), trong chiều hôm đó và hai ngày 1 và 2/8, có 8 người dân đến trả lại vàng. Đa số những người trả lại vàng là người bán vé số, bốc xếp, chạy xe ôm… khu vực chợ Đông Ba.

Ban Quản lý chợ Đông Ba đã tuyên dương hành động đẹp. “Hiện có nhiều người trả lại vàng, tuy nhiên theo trích xuất camera thì còn 2 trường hợp trong khu vực chợ chưa khai báo, chúng tôi sẽ mời họ làm việc trong thời gian tới”, đại diện Ban Quản lý chợ Đông Ba cho biết thêm.

Công an TP. Huế trích xuất từ camera an ninh gần vị trí xảy ra vụ cướp, thời điểm đó có rất nhiều người ra nhặt vàng khi tên cướp vứt vàng giữa đường. Công an TP. Huế mong người dân tự giác đến giao nộp số vàng đã nhặt được. Nếu ai cố tình che dấu sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Trước đó, khoảng 12h30 ngày 31/7, Ngô Văn Quốc đem theo súng AK vào hai tiệm vàng Hoàng Đức và Thái Lợi, khu vực chợ Đông Ba, đường Trần Hưng Đạo nổ súng chỉ thiên uy hiếp chủ tiệm vàng rồi cướp vàng; sau đó đối tượng đem số vàng này vứt ra phía vỉa hè.

Tin, ảnh: Anh Phong

About Huế

Bài viết được đăng từ nguồn: Báo Thừa Thiên Huế online

Check Also

Một học sinh đuối nước trên sông Bồ

Lực lượng chức năng triển khai công tác cứu hộ- ảnh PCCC Khoảng 9 giờ …