Minh Tự – người ham chơi một cách tinh tế

Cuốn sách “Trước nhà có cây hoàng mai: Những ghi chép về Huế – xứ sở phong rêu kiêu sa” của tác giả Minh Tự vừa được tái bản, thu hút đông đảo độc giả yêu văn hóa Huế. Cuốn sách kể về xứ Huế từ góc nhìn độc đáo, đầy sáng tạo và tâm huyết của tác giả.


Cuốn sách “Trước nhà có cây hoàng mai: Những ghi chép về Huế – xứ sở phong rêu kiêu sa” của tác giả Minh Tự vừa được tái bản. Buổi ra mắt tác phẩm này đã diễn ra sáng ngày 2/6 tại Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế, thu hút đông đảo độc giả yêu thích văn hóa và đất nước Huế.

“Trước nhà có cây hoàng mai – Những ghi chép về Huế – xứ sở phong rêu kiêu sa” là tập ghi chép về xứ Huế của tác giả, là nhà báo đang công tác tại Huế. Cuốn sách đã được xuất bản và được độc giả đón nhận nồng nhiệt từ năm 2016.

Trên bản tái bản này, cuốn sách được cập nhật, chỉnh sửa kỹ lưỡng bởi tác giả, kèm theo nhiều hình ảnh sinh động và thiết kế bìa mềm mại, trang nhã. Bên cạnh 36 bài viết tiếng Việt, sách còn có bản dịch tiếng Anh do Khưu Ngô thực hiện, như một món quà dành cho du khách quốc tế.

Cuốn sách này sẽ mang đến cho độc giả những thông tin chi tiết về Huế, về cuộc sống và con người ở đây từ nhiều góc nhìn khác nhau. Huế là một vùng đất đặc biệt, với nét đẹp riêng, lối sống đặc trưng được gọi là “lối Huế”.

Tác giả Minh Tự chia sẻ: “Cuốn sách này là kết quả của những tháng năm tôi trải qua ở Huế, và nó là cách tôi thể hiện nghệ thuật sống của người Huế qua góc nhìn của một người viết báo.”

Nhà văn Vĩnh Quyền nhận xét rằng đây là một tập ghi chép đầy tinh tế và yêu thương về cuộc sống ở Huế, không chỉ là một cuốn sách mà còn là một trải nghiệm đáng nhớ với đọc giả.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Ngồi nghe biển hát

Một chiều chập choạng, nàng hạ cánh xuống thành phố lạ. Gặp Linh, người bán …