Minh Tốc và Lam cùng “Những ngày đi tour”

Tối 7/7 tại Be Café diễn ra show diễn “Những ngày đi tour” của cặp đôi nghệ sĩ indie Minh Tốc và Lam. Với không gian ấm cúng, họ đã mang đến 15 bài hát đầy cảm xúc cho khán giả Huế.


Minh Tốc và Lam tổ chức show diễn tại Huế

Tối 7/7 vừa qua tại Be Café – 33 Nguyễn Như Chương (Phú Thượng, Phú Vang), cặp đôi nghệ sĩ “đình đám” trong làng nhạc Việt là Minh Tốc và Lam đã tổ chức show diễn “Những ngày đi tour”.

Minh Tốc và Lam, hai nghệ sĩ trẻ sinh năm 1996, từng tham gia biểu diễn mở màn chung với ban nhạc Da LAB tại Festival Huế 2022. Họ đã nhận được sự yêu quý từ khán giả Huế và quyết định chọn thành phố này là điểm đến thứ 3 trong tour diễn của mình.

Chia sẻ về tour diễn “Những ngày đi tour”

Tour diễn của Minh Tốc và Lam nhằm tăng tần suất xuất hiện và gần gũi hơn với người hâm mộ trên khắp các tỉnh thành trong nước. Đồng thời, họ cũng muốn khám phá văn hoá và ẩm thực đặc trưng của từng địa phương.

Tại không gian của Be Cafe, hơn 100 người hâm mộ Huế đã tham dự để thưởng thức giọng hát của Lam và tiếng đàn guitar của Minh Tốc. Ban nhạc hỗ trợ bao gồm Khoa Phạm (bass), Ngọc Anh Đinh (trống) và Đỗ Huy Bách (keyboard) đã mang đến một đêm nhạc đầy ấn tượng.

Đêm nhạc “chiều lòng” khán giả Huế

Đêm diễn đã chứa đựng 15 bài hát của ban nhạc, khiến không khí trở nên sôi động và cuốn hút. Cả hai nghệ sĩ cũng đã hết mình trên sân khấu để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khán giả yêu nhạc Cố đô.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Vẫn thấy anh như còn đó!

GS. Cao Huy Thuần, một tác giả văn xuôi bằng ngôn ngữ thi ca, đã …