Mâm cơm nóng

Trong cuộc sống của My, việc phải đối mặt với khó khăn không phải là điều quá sức. Sự ủng hộ từ chồng và tình yêu gia đình giúp My vượt qua mọi thách thức, từ công việc đến cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, một tai nạn đột ngột đã đưa My vào tình thế đau đớn và lo lắng khi chồng bị té ngã và nhập viện. My đang chờ đợi, lo lắng và hy vọng cho sự ổn định của tương lai.


Ở tuổi của My, việc phá sản không phải là vấn đề quá đáng lo ngại. My tỏ ra mạnh mẽ và tự tin sau cú sốc đó. Tuy nhiên, My không thể không lo lắng cho những nhân viên khác, những người phụ thuộc vào mỗi đồng lương để nuôi con nhỏ và mẹ già. Mỗi khi đứng trước những bước ngoặt quan trọng, chồng My luôn là nguồn động viên lớn nhất, cho My thêm sức mạnh và niềm tin vào chính bản thân mình.

Buổi sáng đầu tuần, trời trong veo, nhưng nắng ẩm ướt như muốn thiêu rụi cả hàng cây với vẻ ngoài khắc nghiệt. My đến văn phòng sớm hơn thường ngày, chuẩn bị cho cuộc họp quan trọng với đối tác quốc tế. Sự hồi hộp khiến My không còn tự tin như bình thường, nhưng nhờ sự ủng hộ của chồng, My đã tự tin bước vào phòng họp.

Cuộc họp diễn ra căng thẳng và hồi hộp. Cuối cùng, khi đối tác ở Úc đồng ý hợp tác, My và đồng nghiệp không giấu được niềm vui. My ôm chầm lấy các cộng sự, quyết tâm sẽ làm việc hết mình để đáp ứng mọi nỗ lực của họ.

Sau cuộc họp, Vũ đã chuẩn bị bữa cơm yêu thương cho My. Anh luôn tỏ ra ủng hộ và tin tưởng vào khả năng của My. Tuy nhiên, một sự cố xảy ra khi Vũ té ngã ở bàn ăn. Dù có chút bất an, nhưng My vẫn tự tin vượt qua mọi khó khăn.

Với cuộc sống bận rộn và áp lực công việc, My và Vũ luôn tìm cách hỗ trợ lẫn nhau. My dành thời gian cho công việc, còn Vũ chăm sóc hai đứa con và hỗ trợ My từ xa. Hai vợ chồng cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, với niềm tin rằng sẽ có một ngày hạnh phúc bên nhau.

Tuy nhiên, một tai nạn đột ngột đã xảy ra khi Vũ bị té ngã và đưa vào bệnh viện cấp cứu. My đến bên cạnh anh, chờ đợi và hy vọng anh sẽ tỉnh dậy để nói với cô rằng “Anh ổn lắm, em đừng lo!”. My không ngừng chờ đợi, hy vọng và cầu nguyện cho sức khỏe của chồng mình.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …