Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 năm ca hát với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Với chất giọng Bolero đặc trưng, anh luôn gìn giữ văn hóa Huế và thường tổ chức các chương trình từ thiện tại quê hương.


Ca sĩ Long Nhật sẽ tổ chức liveshow “Long Nhật – Người con xứ Huế – 35 năm chặng đường ca hát” để kỷ niệm 35 năm hoạt động âm nhạc của mình. Đêm nhạc sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Thu Hiền, NSƯT Vân Khánh, NSƯT Ngọc Đợi và nhiều diễn viên khác. Long Nhật, tên thật Đinh Long Nhật, sinh năm 1967 tại Huế, là con của nhà thơ, nhà thư pháp Nguyệt Đình. Anh đã phát triển sự nghiệp âm nhạc từ khi gia nhập đoàn ca nhạc Hải Đăng và trở thành danh ca Bolero sau đó.

Long Nhật là một trong số ít ca sĩ người Huế thành công trong showbiz Việt. Anh nổi tiếng với những ca khúc quê hương và trữ tình như “Mưa đêm tỉnh nhỏ”, “Tìm lại người xưa”, “Hình bóng miền Tây” và nhiều ca khúc khác. Anh cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình và có vai diễn trong các bộ phim truyền hình. Long Nhật luôn giữ chất giọng Huế trong cách hát và ngoại hình của mình, mang văn hóa Huế đến gần với khán giả trên cả nước.

Anh không quên ghi dấu kỷ niệm bằng việc tổ chức chương trình ca nhạc từ thiện và tặng quà cho bà con nghèo tại quê hương. Hành trình nghệ sĩ của Long Nhật vẫn tiếp tục với nhiều hoạt động âm nhạc và từ thiện khác.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Vẫn thấy anh như còn đó!

GS. Cao Huy Thuần, một tác giả văn xuôi bằng ngôn ngữ thi ca, đã …