Loạt chương trình đặc sắc đón Giao thừa Tết Giáp Thìn của VTV

Chương trình “Gặp nhau cuối năm Xuân Giáp Thìn” mang đến nhiều thay đổi mới, từ cách tiếp cận vấn đề đến diễn viên. “Tự hào Thể thao Việt Nam” và “Vạn Xuân” sẽ giới thiệu nhiều gương mặt nổi bật và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ của đất nước. “Tết nghĩa là hy vọng 2024” tôn vinh sự sáng tạo và có nhiều cuộc trò chuyện ý nghĩa. Chương trình cầu truyền hình đón năm mới sẽ mang đến khoảnh khắc linh thiêng và thông điệp niềm tin, hy vọng.


Trong chương trình “Gặp nhau cuối năm Xuân Giáp Thìn”, có nhiều thay đổi mới mẻ và hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho khán giả. Khác với những năm trước, Ngọc Hoàng và Nam Tào sẽ xuống hạ giới để trò chuyện trực tiếp với người dân trước khi nghe các Táo báo cáo tại phiên chầu. Đây là một cách tiếp cận mới và độc đáo.

Năm thứ 21 của chương trình “Gặp nhau cuối năm” đánh dấu sự thay đổi lớn về diễn viên. Dàn nghệ sĩ trước đây thường đóng vai Nam Tào, Bắc Đẩu và các Táo đã được thay thế bằng một số gương mặt mới như Tú Oanh, Bá Anh, Quốc Quân và Nguyễn Duy Nam. Mỗi vai diễn và kịch bản đều được chăm chút kỹ lưỡng để tạo nên những điểm nhấn đặc trưng và tiếng cười sâu sắc. Ca khúc cũng được làm mới lời để mang đến màu sắc mới cho chương trình.

Trong chương trình “Tự hào Thể thao Việt Nam” Tết Giáp Thìn 2024, nhiều vận động viên nổi tiếng như Huỳnh Như, Nguyễn Filip, Phạm Quang Huy và Nguyễn Thị Oanh sẽ xuất hiện. Nhóm sản xuất đã lựa chọn những hình ảnh đẹp và ý nghĩa của các vận động viên để thể hiện tình yêu và tự hào dành cho thể thao Việt Nam. Điều này sẽ mang đến một không khí sảng khoái và đầy hy vọng trong ngày Tết.

Chương trình “Vạn Xuân” cũng là một điểm nhấn đáng chú ý. Với hình ảnh rồng và các sự kiện lịch sử, chương trình giới thiệu những năm Thìn đáng nhớ của đất nước. Địa điểm quay phim cũng được lựa chọn kỹ càng như Hoàng Thành Thăng Long, Bảo tàng Lịch sử Việt Nam và Văn Miếu Quốc Tử Giám. Nhóm sản xuất hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những trang sử đáng nhớ và niềm tin vào tương lai.

Chương trình “Tết nghĩa là hy vọng 2024” cũng sẽ là một điểm nhấn sáng tạo và tôn vinh dấu ấn của các cá nhân và cộng đồng. Các cuộc trò chuyện và câu chuyện được đặt trong những bối cảnh ý nghĩa như gặp gỡ Anh hùng Lao động Hồ Quang Cua trong không gian Tết của một gia đình miền Tây, khám phá tấn dầu thương mại đầu tiên tại mỏ Bạch Hổ và trò chuyện giữa hai cha con nhà thơ Vũ Quần Phương và Giáo sư Vũ Hà Văn tại Hoàng Thành Thăng Long. Âm nhạc cũng sẽ là một điểm nhấn quan trọng với sự tham gia của nhiều ca sỹ nổi tiếng.

Cuối cùng, chương trình “Cầu truyền hình đón năm mới” sẽ diễn ra từ 23 giờ 50 phút đến 0 giờ 15 phút mùng 1 Tết. Đây là khoảnh khắc linh thiêng để đón Giao thừa với hình ảnh pháo hoa từ 5 thành phố trực thuộc Trung ương và các nội dung hấp dẫn truyền tải thông điệp về niềm tin và hy vọng về sự phát triển của đất nước.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Hội Mỹ Ích làng Mỹ Lợi và bài văn tế tiền hiền phụ nữ

Với hơn 500 năm lịch sử, Mỹ Lợi là ngôi làng truyền thống với nhiều …