Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Học sinh Trường THCS Phú Xuân hào hứng tham gia Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024, trải nghiệm các hoạt động văn hóa đọc sôi nổi như giao lưu văn hóa, đọc sách lưu động. Hoạt động nhằm khuyến khích đọc sách trong cộng đồng, tạo môi trường đọc thuận lợi, xây dựng xã hội học tập.


Học sinh tham gia Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 tại Trường THCS Phú Xuân

Trong tháng 4 vừa qua, học sinh Trường THCS Phú Xuân (huyện Phú Vang) đã tham gia vào các hoạt động của Ngày hội Sách và Văn hóa đọc năm 2024. Đây là dịp mà các em được tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như giao lưu văn hóa, kể chuyện theo sách, đổi sách lấy quà, triển lãm sách và đọc sách lưu động.

Theo chia sẻ của em Đăng Văn Huy, một học sinh tại Trường THCS Phú Xuân, việc đọc sách không chỉ là hình thức giải trí lành mạnh mà còn giúp trẻ em tránh xa các thói quen xấu khi rảnh rỗi. Tham gia vào hoạt động này, Huy đã có cơ hội tiếp cận với nhiều đầu sách hay, bổ ích và phù hợp với độ tuổi của mình.

Ngày hội Sách và Văn hóa đọc này được tổ chức bởi Tỉnh đoàn và UBND huyện Phú Vang, phối hợp thực hiện bởi Thư viện Tổng hợp tỉnh, Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao huyện Phú Vang, Huyện đoàn Phú Vang và Trường THCS Phú Xuân. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Trải nghiệm chợ quê “Hương xưa làng cổ”

Phiên chợ “Hương xưa làng cổ” tại làng Phước Tích, Huế, là điểm đến hấp …