Lan tỏa giá trị Lăng Cô

UBND huyện Phú Lộc tổ chức chương trình kỷ niệm 15 năm vịnh Lăng Cô được công nhận là vịnh đẹp thế giới, từ 10 – 12/5, với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, ẩm thực hấp dẫn.


UBND huyện Phú Lộc tổ chức kỷ niệm 15 năm vịnh Lăng Cô được công nhận là vịnh đẹp thế giới. Chương trình diễn ra từ ngày 10 đến ngày 12 tháng 5 với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, mang đậm bản sắc văn hóa vùng miền.

Để kỷ niệm sự kiện này, UBND huyện Phú Lộc đã tổ chức chương trình “Lăng Cô – Vịnh đẹp thế giới – 15 năm xây dựng và phát triển”. Hoạt động này cũng gắn với việc khai trương tuyến phố đi bộ đường Nguyễn Văn ven đầm Lập An. Mục tiêu là tạo ra sản phẩm du lịch đặc sắc phục vụ cả người dân địa phương, du khách trong và ngoài nước.

Chương trình kỷ niệm sẽ bao gồm nhiều hoạt động như chương trình nghệ thuật đêm kỷ niệm, các hoạt động văn hóa, thể thao truyền thống và hiện đại. Điển hình như hoạt động ẩm thực, chèo thuyền sup, lễ hội cầu ngư, đua thuyền truyền thống, đua thuyền thúng, dù lượn, bắn pháo hoa tầm thấp để quảng bá văn hóa Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước.

Sự kiện này cũng nhằm thúc đẩy du lịch, đóng góp vào việc phát triển kinh tế địa phương, theo đúng các mục tiêu đề ra trong các nghị quyết của Đảng bộ huyện lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 và Nghị quyết số 09-NQ/HU ngày 14/10/2021 của Huyện ủy về phát triển dịch vụ – du lịch giai đoạn 2021 – 2025.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

1 Ngày Khám Phá “Hòn Ngọc Biển Đông” Nha Trang

Khám phá Nha Trang trong 1 ngày với San Hô Tour: chợ truyền thống, vui …