Kyo York tái ngộ cùng khán giả Cố đô

Tuần lễ Âm nhạc Quốc tế Huế 2023 là sự kiện văn hóa, nghệ thuật lớn với chủ đề “Giai điệu bốn mùa”. Ca sĩ Kyo York, người Mỹ yêu Việt Nam, sẽ mang đến màn trình diễn đầy cảm xúc tại Cố đô Huế.


Giới thiệu về Tuần lễ Âm nhạc Quốc tế Huế 2023

Tuần lễ Âm nhạc Quốc tế Huế 2023 là một sự kiện văn hóa, nghệ thuật quan trọng của tỉnh Thừa Thiên Huế và cả nước. Chương trình mang chủ đề “Giai điệu bốn mùa” và thông điệp “Huế – Bản hòa tấu của thiên nhiên – Phát triển bền vững”. Sự kiện diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 8 đến 12 tháng 12, kết nối với “Huế By Light” và được phát sóng trực tiếp trên VTV và các nền tảng kỹ thuật số khác.

Giới thiệu về ca sĩ Kyo York

Trong số các nghệ sĩ tham gia Tuần lễ Âm nhạc Quốc tế Huế 2023, ca sĩ Kyo York là một trường hợp đặc biệt. Anh là công dân Mỹ nhưng đã dành nhiều thời gian hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Kyo York bắt đầu sự nghiệp từ vai trò kỹ sư IT ở New York, làm việc cho Apple trước khi chuyển sang sự nghiệp âm nhạc.

Sự nghiệp âm nhạc của Kyo York

Kyo York đã thực hiện nhiều album như “Cho những điều đã qua”, “Missing Home”, “Xuân yêu thương 2015”, “Nhật ký âm nhạc 2013”, “Quê bác Ba Phi” (Single), và dự án “20 năm nhớ Trịnh” vào năm 2021. Anh được khán giả đánh giá cao khi cover những ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Việt Nam như Trịnh Công Sơn, Thanh Tùng, Ngô Thụy Miên, Phú Quang, Phạm Duy.

Kyo York tại Tuần lễ Âm nhạc Quốc tế Huế 2023

Tham gia sự kiện tại Cố đô Huế, Kyo York hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn lôi cuốn, đầy cảm xúc tại không gian truyền thống của Huế. Anh đã có nhiều hoạt động gắn bó với văn hóa Việt, từ việc hát những ca khúc đậm chất Việt cho đến tham gia các dự án giới thiệu văn hóa truyền thống của đất nước.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã đến với lễ hội này”

Lễ hội đường phố Festival Huế 2024 thu hút khán giả bằng những màn biểu …