“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Hoàng Thanh Khiêm, lớp 9 Trường THCS Chu Văn An, là tác giả của tác phẩm “Không Không Kó Không”. Với sự ảnh hưởng từ gia đình nghệ sĩ, Khiêm đã chứng minh tài năng qua nhiều giải thưởng và được xét tuyển vào chuyên ngành Hội họa.


Hoàng Thanh Khiêm và tác phẩm “Không Không Kó Không”

Hoàng Thanh Khiêm sinh ra trong một gia đình nghệ sĩ ở Cố đô Huế. Ba là Hoàng Thanh Phong, mẹ là Nguyễn Thị Huệ đều là những họa sĩ nổi tiếng. Từ nhỏ, Khiêm đã bắt đầu thể hiện niềm đam mê với nghệ thuật.

Ba mẹ Khiêm không buộc con cái phải học điều gì, mà để họ tự do phát triển theo đam mê của mình. Khiêm được di truyền niềm đam mê và khả năng hội họa từ ba mẹ. Họ không thúc ép, chỉ khuyến khích và theo dõi sự phát triển của con.

Với môi trường thuận lợi và sự ủng hộ từ gia đình, Khiêm đã có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng nghệ thuật của mình. Các tác phẩm của Khiêm đã được trưng bày tại nhiều triển lãm và anh đã nhận được nhiều giải thưởng quan trọng.

Tác phẩm nổi bật của Khiêm là “Không Không Kó Không”, với ý tưởng lấy cảm hứng từ Tứ linh của dân tộc Việt. Tác phẩm này thể hiện sự sáng tạo và tâm hồn nghệ sĩ sâu sắc của Khiêm.

Với sự già dặn và tri thức của một người trẻ, Khiêm đã chứng minh tài năng của mình qua nhiều giải thưởng. Anh đã được chọn vào chuyên ngành Hội họa tại Trường trung cấp Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế.

Khiêm đang bước vào hành trình trở thành một người nghệ sĩ thực thụ, sống vì nghệ thuật và truyền cảm hứng cho người khác thông qua tác phẩm của mình.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Hội Mỹ Ích làng Mỹ Lợi và bài văn tế tiền hiền phụ nữ

Với hơn 500 năm lịch sử, Mỹ Lợi là ngôi làng truyền thống với nhiều …