Khởi động mùa du lịch “Huế

Sự kiện “Huế – Chào hè 2024” tại Thừa Thiên Huế thu hút du khách với chương trình nghệ thuật, gian hàng doanh nghiệp du lịch, hoạt động vui chơi, ẩm thực, văn hóa. Đây là cơ hội trải nghiệm và quảng bá du lịch Huế, kích cầu du lịch hè 2024.


Khởi động mùa du lịch hè Thừa Thiên Huế 2024

Ở sự kiện “Huế – Chào hè 2024”, ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Du lịch và đại biểu đã tham gia khởi động mùa du lịch hè tại Thừa Thiên Huế.

Chương trình này bao gồm nhiều hoạt động như biểu diễn nghệ thuật, công bố giới thiệu mùa du lịch hè ở Huế. 14 gian hàng của các doanh nghiệp du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm du lịch đa dạng, kích cầu du lịch hè 2024.

Trải nghiệm đa dạng tại sự kiện

Khách du lịch được tham gia khám phá các gói du lịch, combo ưu đãi, dịch vụ lưu trú, nhà hàng, vé tham quan với giá ưu đãi. Ngoài ra, họ cũng có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như bốc thăm trúng thưởng, minigame, giao lưu văn nghệ và nhận quà lưu niệm, voucher giảm giá từ các doanh nghiệp du lịch.

Đặc biệt, khách du lịch cũng được trải nghiệm các loại hình ẩm thực và các hoạt động văn hóa, giải trí tại khu vực phố đi bộ Hai Bà Trưng.

Mục tiêu phát triển du lịch Thừa Thiên Huế

Năm 2024, ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế đặt mục tiêu đón khoảng 3,5 – 4 triệu lượt khách, trong đó khách nội địa chiếm khoảng 60-70%, tổng thu từ du lịch ước tính khoảng 7.000 – 8.000 tỷ đồng.

Sự kiện “Huế – Chào hè 2024” không chỉ là dịp để quảng bá hình ảnh du lịch Huế mà còn tạo cơ hội cho các đơn vị lữ hành, du khách khám phá và trải nghiệm các hoạt động văn hóa, ẩm thực, sản phẩm dịch vụ mới của Thừa Thiên Huế.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Còn nhiều việc phải làm

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thu hút hơn 100.000 du khách, …