Khánh thành tượng nghệ thuật Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Tại Công viên Trịnh Công Sơn, TP. Huế đã tổ chức lễ khánh thành tượng nghệ thuật Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và chương trình biểu diễn nhạc. Sự kiện thu hút sự tham gia của lãnh đạo địa phương và nhiều người hâm mộ.


Lễ Khánh Thành Tượng Nghệ Thuật Cố Nhạc Sĩ Trịnh Công Sơn tại Huế

Chi tiết về sự kiện

Chiều 28/2, tại Công viên Trịnh Công Sơn, phường Gia Hội, UBND TP. Huế tổ chức lễ khánh thành tượng nghệ thuật Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và chương trình biểu diễn nhạc Trịnh Công Sơn.

Thông Tin về Tượng Nghệ Thuật

Tượng nghệ thuật Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được sáng tác bởi cố điêu khắc gia Trương Đình Quế. Tượng có chất liệu là đồng, kích thước lớn và được tặng cho TP. Huế.

Chương Trình Biểu Diễn

Chương trình biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn là nơi hội tụ của các ca sĩ từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Huế, với các ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Chăm Sóc Công Viên Trịnh Công Sơn

Theo lãnh đạo UBND TP. Huế, công viên Trịnh Công Sơn sẽ được chỉnh trang để tôn tạo cảnh quan chung của đô thị Huế và không gian bờ sông Hương.

Điều này giúp tạo ra một không gian văn hóa mới, nơi mà người dân và du khách có thể thưởng ngoạn tác phẩm nghệ thuật và tìm hiểu về cuộc đời của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Huế cam kết tiếp tục hoàn thiện công viên Trịnh Công Sơn để bảo tồn di sản văn hóa và nghệ thuật của thành phố.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Hội Mỹ Ích làng Mỹ Lợi và bài văn tế tiền hiền phụ nữ

Với hơn 500 năm lịch sử, Mỹ Lợi là ngôi làng truyền thống với nhiều …