Khẳng định sự chuyên nghiệp trong tổ chức các lễ hội mang tầm quốc gia

Hội nghị tổng kết Festival Nghề truyền thống Huế 2023 với chủ đề “Tinh hoa nghề Việt” được tổ chức thành công, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, du lịch và bảo tồn di sản văn hóa của thành phố Huế.


UBND TP. Huế tổ chức hội nghị tổng kết Festival Nghề truyền thống (NTT) Huế 2023 vào chiều ngày 20/7. Hội nghị có sự tham dự của các lãnh đạo địa phương, nghệ nhân, làng nghề và đơn vị tài trợ. Chủ tịch UBND TP. Huế, Võ Lê Nhật, cùng Bí thư Thành uỷ Huế Phan Thiên Định tham dự hội nghị này.

Với chủ đề “Tinh hoa nghề Việt”, Festival NTT Huế 2023 đã diễn ra từ ngày 28/4 đến 5/5/2023. Sự kiện nhằm bảo tồn và phát triển giá trị tinh hoa của các nghề và làng nghề truyền thống. Đồng thời, đóng góp vào việc phát triển kinh tế và đa dạng hóa sản phẩm du lịch của TP. Huế.

Lãnh đạo TP. Huế nhấn mạnh rằng Festival NTT Huế 2023 đã để lại ấn tượng sâu sắc trong cộng đồng sau đại dịch COVID-19. Sự kiện này không chỉ thúc đẩy bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa mà còn góp phần vào phát triển du lịch và dịch vụ. Điều này giúp xây dựng Thừa Thiên Huế thành một trung tâm văn hóa và du lịch hàng đầu khu vực.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã đến với lễ hội này”

Lễ hội đường phố Festival Huế 2024 thu hút khán giả bằng những màn biểu …