Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” tại Trường Đại học Khoa học Thừa Thiên Huế đã thu hút sự tham gia của sinh viên, giảng viên và nhiếp ảnh gia kỳ cựu, mang lại cơ hội học hỏi và trải nghiệm thiết bị máy ảnh hiện đại.


Hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo”

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường Đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Ứng dụng nguồn mở AI ComfyUI trong nhiếp ảnh thương mại

Hội thảo đã giới thiệu về cách ứng dụng nguồn mở AI ComfyUI trong nhiếp ảnh thương mại. Những người tham gia được hướng dẫn cách nắm bắt các quy trình cơ bản và cách kiểm soát, sáng tạo hình ảnh theo ý muốn, lắng nghe chia sẻ về AI và những ứng dụng vào nhiếp ảnh thương mại, tham gia trao đổi về AI ComfyUI trong kỷ nguyên mới. Bên cạnh đó, người nghe còn được trải nghiệm các thiết bị máy ảnh, ống kính, đèn led,… ngay tại hội thảo.

Đóng góp của Khoa Báo chí – Truyền thông (BCTT) Trường Đại học Khoa học

Theo Tiến sĩ Phan Quốc Hải, Trưởng khoa Báo chí – Truyền thông (BCTT) Trường Đại học Khoa học, Khoa BCTT đã tổ chức nhiều sự kiện giới thiệu kiến thức, kỹ năng về nhiếp ảnh cho sinh viên và giảng viên. Đây là hoạt động quan trọng đối với người làm báo, làm truyền thông. Thầy Hải chia sẻ rằng những sự kiện như vậy giúp bổ sung kiến thức, kỹ năng cho giảng viên và sinh viên, là cơ hội để sinh viên tích lũy kinh nghiệm và chuẩn bị cho tương lai.

Đa dạng đối tượng tham gia hội thảo

Tham gia hội thảo không chỉ có sinh viên khoa BCTT mà còn có các nhiếp ảnh gia kỳ cựu và những bạn trẻ yêu nhiếp ảnh. Hội thảo đã để lại ấn tượng tích cực và mang đến những trải nghiệm bổ ích cho tất cả người tham gia.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …