Khai trương tuyến phố đi bộ ở Lăng Cô

Huyện Phú Lộc khai trương tuyến phố đi bộ Nguyễn Văn, tạo không gian du lịch mới, thúc đẩy phát triển kinh tế đêm, văn hóa, và thưởng thức ẩm thực. Tổ chức cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật và trưng bày tác phẩm tại khu vực để quảng bá vẻ đẹp vùng đất Lăng Cô.


Lãnh đạo huyện Phú Lộc thăm quan phố đi bộ

Theo đại diện lãnh đạo UBND huyện Phú Lộc, chính quyền huyện đã phát triển kế hoạch đẩy mạnh kinh tế đêm trên địa bàn. Ngày 8/3/2024, UBND huyện đã ban hành chủ trương về phát triển kinh tế đêm. Xây dựng phố đi bộ đường Nguyễn Văn là một bước quan trọng, tạo cơ sở cho việc khai thác hạ tầng du lịch, thương mại và dịch vụ.

Mục tiêu của dự án là tạo không gian cộng đồng lành mạnh, giao lưu văn hóa và tạo điểm nhấn du lịch cho khu vực cửa ngõ phía Nam của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phố đi bộ – Điểm nhấn du lịch mới tại Phú Lộc

Phố đi bộ đường Nguyễn Văn sẽ hoạt động từ 7 giờ đến 23 giờ trong 3 ngày diễn ra hoạt động kỷ niệm 15 năm vịnh Lăng Cô được công nhận Vịnh đẹp thế giới. Sau đó, sẽ mở cửa vào các tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, điều chỉnh theo hiệu quả và tính khả thi.

Phố đi bộ sẽ tổ chức nhiều hoạt động đa dạng như biểu diễn nghệ thuật đường phố, trò chơi dân gian, hoạt động ẩm thực đường phố và trưng bày sản phẩm để phục vụ người dân và du khách.

Chương trình tổng kết cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật

UBND huyện Phú Lộc tổ chức chương trình tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật “Phú Lộc – Nơi trải nghiệm cuộc sống muôn màu” năm 2024. Ban tổ chức đã nhận được 394 tác phẩm dự thi từ 34 tác giả, đa dạng về màu sắc, đề tài và cách thể hiện.

Đây là nguồn tư liệu quý để quảng bá và nâng cao ý thức thẩm mỹ, giới thiệu vẻ đẹp của Phú Lộc và vùng đất Lăng Cô đến bạn bè trong và ngoài nước.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Còn nhiều việc phải làm

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thu hút hơn 100.000 du khách, …