Khai mạc triển lãm và trao giải cuộc thi ảnh“Huế

Huế tổ chức cuộc thi ảnh thời sự, nghệ thuật với chủ đề “Huế – Vùng đất thân thiện”. Sau 3 tháng triển khai, cuộc thi đã nhận được 884 tác phẩm của 86 tác giả từ 14 tỉnh, thành phố. BTC đã chọn 11 tác phẩm xuất sắc để trao giải và tổ chức triển lãm tại Huế.


Cuộc thi ảnh thời sự, nghệ thuật “Huế – Vùng đất thân thiện” do UBND TP. Huế, Hội Nhiếp ảnh Việt Nam, Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật và Hội Nhiếp ảnh tỉnh tổ chức đã khai mạc và trao giải vào ngày 8/12.

Huế là một vùng đất nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và di sản văn hóa đặc trưng. Với mong muốn quảng bá hình ảnh về văn hóa, cuộc sống văn minh, cảnh quan môi trường và lòng mến khách của người Huế, UBND TP. Huế đã tổ chức cuộc thi ảnh thời sự, nghệ thuật mang chủ đề “Huế – Vùng đất thân thiện”.

Sau gần 3 tháng triển khai, cuộc thi đã nhận được 884 tác phẩm từ 86 tác giả đến từ 14 tỉnh, thành phố trên cả nước. Qua 5 vòng chấm thi, BTC đã chọn ra 65 tác phẩm của 21 tác giả để tham gia triển lãm. Sau đó, BTC đã trao giải cho 11 tác phẩm xuất sắc của 8 tác giả, bao gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích.

Cùng với lễ trao giải, TP. Huế còn tổ chức trưng bày các tác phẩm tại số 23-25 Lê Lợi, phường Vĩnh Ninh từ bây giờ đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Điều này mang đến cơ hội cho du khách và những người yêu nghệ thuật tham quan và trải nghiệm.

Hỏi đáp về nội dung bài này

1. Lễ trao giải và khai mạc triển lãm cuộc thi ảnh thời sự, nghệ thuật “Huế – Vùng đất thân thiện” được tổ chức bởi ai?
– Lễ trao giải và khai mạc triển lãm cuộc thi ảnh thời sự, nghệ thuật “Huế – Vùng đất thân thiện” được tổ chức bởi UBND TP. Huế phối hợp với Hội Nhiếp ảnh Việt Nam, Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật và Hội Nhiếp ảnh tỉnh.

2. Cuộc thi ảnh “Huế – Vùng đất thân thiện” thu hút bao nhiêu tác phẩm và từ bao nhiêu tác giả?
– Cuộc thi ảnh “Huế – Vùng đất thân thiện” thu hút 884 tác phẩm của 86 tác giả đến từ 14 tỉnh, thành phố trên cả nước.

3. Có bao nhiêu tác phẩm được chọn để tham gia triển lãm sau 5 vòng chấm thi?
– Sau 5 vòng chấm thi, có 65 tác phẩm của 21 tác giả được chọn để tham gia triển lãm.

4. Có bao nhiêu giải được trao trong cuộc thi ảnh “Huế – Vùng đất thân thiện”?
– Trong cuộc thi ảnh “Huế – Vùng đất thân thiện”, có tổng cộng 11 giải được trao, gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích.

5. Triển lãm các tác phẩm tham gia cuộc thi ảnh diễn ra tại địa điểm nào?
– Triển lãm các tác phẩm tham gia cuộc thi ảnh diễn ra tại số 23 – 25 Lê Lợi, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế từ đây đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Hội Mỹ Ích làng Mỹ Lợi và bài văn tế tiền hiền phụ nữ

Với hơn 500 năm lịch sử, Mỹ Lợi là ngôi làng truyền thống với nhiều …