Khai mạc triển lãm tranh Trúc Chỉ “Giao của mùa – Cảm ơn mùa hè”

Tạp chí Sông Hương và Trúc Chỉ Việt Nam tổ chức triển lãm tranh “Giao của mùa – Cảm ơn mùa hè” tại Huế, với 29 tác phẩm của 13 tác giả, thể hiện sứ mệnh xây dựng giá trị nghệ thuật mới của Trúc Chỉ. Triển lãm diễn ra từ 17 – 31/7.


Triển lãm tranh “Giao của mùa – Cảm ơn mùa hè”

Chiều 17/7, Tạp chí Sông Hương và Công ty TNHH Nghệ thuật Trúc Chỉ Việt Nam đã tổ chức triển lãm tranh mang chủ đề “Giao của mùa – Cảm ơn mùa hè” tại Tòa soạn Tạp chí Sông Hương (số 9 Phạm Hồng Thái, TP. Huế). Sự kiện vinh dự có sự tham dự của ông Phan Thiên Định, Bí thư Thành ủy Huế.

Tác phẩm tinh hoa từ Trúc Chỉ

Triển lãm giới thiệu đến công chúng 29 tác phẩm của 13 tác giả, đề cao vẻ đẹp thiên nhiên, tình yêu với quê hương và khả năng sáng tạo đặc biệt của Trúc Chỉ. Những tác phẩm này không chỉ thể hiện vẻ đẹp mà còn truyền tải thông điệp về giá trị văn hóa Việt Nam.

Hệ giá trị của Trúc Chỉ

Nghệ sĩ Ngô Đình Bảo Vi chia sẻ về hệ giá trị “Thẩm mỹ – Giáo dục – Xã hội” của Trúc Chỉ, một hệ thống được khẳng định qua thời gian. Sự đóng góp của công chúng và giới học thuật đã giúp Trúc Chỉ phát triển mạnh mẽ hơn, khẳng định vị thế của mình trong làng nghệ thuật Việt Nam.

Mùa hè sôi động với Trúc Chỉ

Triển lãm diễn ra từ 17 đến 31/7, là cơ hội để công chúng thưởng ngoạn những tác phẩm độc đáo của Trúc Chỉ và cảm nhận sự sáng tạo, nhiệt huyết từ các nghệ sĩ. Mỗi bức tranh là một câu chuyện, một trải nghiệm về vẻ đẹp và tinh thần Việt.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Ra mắt trải nghiệm Đầu hồ bằng công nghệ VR dành cho du khách tham quan Đại Nội

Trung tâm Trải nghiệm thực tế ảo VR – Đi tìm Hoàng Cung đã mất …