Khai mạc triển lãm ảnh “Những nẻo đường xuân”

Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao TP. Huế phối hợp với Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Đặng Huy Trứ tổ chức triển lãm ảnh “Những nẻo đường xuân”. Triển lãm kéo dài từ 31/1 đến 29/2 tại TP. Huế, quy tụ 60 tác phẩm của 32 tác giả, mang đến những hình ảnh đẹp về hoạt động vui xuân, lễ hội và sự phát triển của thành phố.


Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao TP. Huế đã tổ chức lễ khai mạc triển lãm ảnh mang chủ đề “Những nẻo đường xuân” vào chiều ngày 31/1. Sự kiện này được phối hợp cùng Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Đặng Huy Trứ và những người bạn. Triển lãm kéo dài từ ngày 31/1 đến 29/2 tại địa điểm 23 – 25 Lê Lợi, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế. Tổng cộng có 60 tác phẩm của 32 tác giả tham gia triển lãm.

Triển lãm ảnh “Những nẻo đường xuân” sẽ mang đến cho người dân và du khách những bức ảnh đẹp về các hoạt động vui xuân đón tết, các hoạt động lễ hội, sự sống của thiên nhiên, con người và những cảnh đẹp, bình yên, phát triển, đổi mới của thành phố Huế.

Ngoài triển lãm ảnh, TP. Huế cũng tổ chức nhiều chương trình và hoạt động chào đón Xuân Giáp Thìn 2024. Cụ thể, có chương trình “Tết Huế” diễn ra từ ngày 1 đến 5/2 tại Quảng trường Ngọ Môn, chương trình nghệ thuật đón mừng giao thừa năm Giáp Thìn tại khu vực trước trường Quốc Học Huế vào tối 9/2, chương trình ca múa nhạc tổng hợp vào lúc 19 giờ 00 ngày 11/2 tại Công viên Lý Tự Trọng, và biểu diễn Võ thuật cổ truyền vào ngày 11/2 tại Công viên Thương Bạc.

Đây là những hoạt động ý nghĩa nhằm chào đón năm mới và mang lại niềm vui cho người dân và du khách tham quan TP. Huế.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Hội Mỹ Ích làng Mỹ Lợi và bài văn tế tiền hiền phụ nữ

Với hơn 500 năm lịch sử, Mỹ Lợi là ngôi làng truyền thống với nhiều …