Khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba- Xuân yêu thương”

Ban Quản lý chợ Đông Ba đã tổ chức chương trình “Chợ Đông Ba – Xuân yêu Thương” năm 2024. Chương trình có sự tham dự của Bí thư Thành uỷ Huế và nhiều người dân địa phương. Chương trình bao gồm các hoạt động giao lưu văn nghệ và giới thiệu các sản phẩm địa phương. Sản phẩm làm ra tại chương trình sẽ được tặng cho bà con tiểu thương và người lao động khó khăn. Chương trình diễn ra trong 2 ngày và là một hoạt động đồng hành cùng Festival “Tết Huế” năm 2024.


Chợ Đông Ba – Xuân yêu Thương khai mạc tại Huế

Sáng ngày 3/2, Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba đã tổ chức lễ khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba – Xuân yêu Thương” năm 2024 tại khu vực mặt tiền chợ. Buổi lễ có sự tham dự của UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định cùng bà con tiểu thương, các thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu học Trần Quốc Toản.

Chương trình “Chợ Đông Ba – Xuân yêu Thương” sẽ diễn ra trong 2 ngày 3 và 4/2. Chương trình tập trung vào các hoạt động giao lưu văn nghệ, tái hiện và giới thiệu các sản vật địa phương. Đồng thời, chương trình cũng quảng bá những hoạt động đón Tết cổ truyền của dân tộc Huế nhằm bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống. Mục tiêu của chương trình là quảng bá hình ảnh du lịch Huế và xây dựng chợ Đông Ba với phương châm “Văn minh – Thân thiện – An toàn – Giàu bản sắc”.

Theo đó, các sản phẩm được làm ra tại chương trình sẽ được tặng cho bà con tiểu thương và những người lao động khó khăn, nhằm mang đến một cái Tết ấm no, đầy đủ hơn cho bà con trong năm mới Giáp Thìn 2024.

Chương trình “Chợ Đông Ba – Xuân yêu Thương” cũng là một hoạt động đồng hành cùng Festival “Tết Huế” năm 2024.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …