Khai hội ngày sách và ra mắt 2 ấn phẩm Tủ sách Huế

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tham dự ngày hội Tủ sách Huế với sự hiện diện của đại diện sở ban ngành, độc giả và cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi. Tủ sách giới thiệu 2 tập sách mới “Huế – Kinh đô diệu kỳ” với 40 bài nghiên cứu về văn hóa cung đình Huế.


Tham quan không gian trưng bày Tủ sách Huế

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ cùng đại diện các sở ban ngành, các nhà văn hóa, chuyên gia nghiên cứu và đông đảo độc giả đã tham dự ngày hội trưng bày Tủ sách Huế.

Ban tổ chức đã trưng bày khoảng 200 bản sách, tài liệu về Huế và triển lãm 30 bức tranh thiếu nhi “Huế và áo dài trong mắt trẻ thơ” từ cuộc thi vẽ tranh do Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức.

Cuộc thi giới thiệu sách dành cho học sinh từ 12 trường THCS trên địa bàn TP. Huế đã được tổ chức hưởng ứng Festival Huế 2024 với chủ đề: “Huế đẹp và thơ”.

“Tuần lễ đọc sách – học tập suốt đời” đã được phát động tại các trường tiểu học, THCS với nhiều hoạt động như xem phim 3D, đọc sách tại phòng đọc sách thiếu nhi, tổ chức các hoạt động vui khỏe, vui học… cho các em học sinh.

Lễ giới thiệu ấn phẩm mới

Tại Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế, đã diễn ra lễ giới thiệu 2 tập ấn phẩm mới của Tủ sách Huế là “Huế – Kinh đô diệu kỳ” tập 1 và tập 2.

2 tập sách này gồm 40 bài nghiên cứu, khảo cứu về văn hóa cung đình Huế từ Hội Đô Thành Hiếu Cổ, được biên tập, hiệu đính và nghiên cứu trình bày lại để nâng cao chất lượng về nội dung và hình thức.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Nguồn cảm hứng làm nên những ca khúc bất tử

Tiểu thuyết “Vầng trăng Him Lam” của Châu La Việt kể về nhạc sĩ Đỗ …