Khách Hàn Quốc yêu thích biển Việt Nam

Hàn Quốc vẫn là thị trường gửi khách hàng đầu của Việt Nam. Mùa hè này, du khách Hàn Quốc tiếp tục chọn Đà Nẵng, Nha Trang, Hội An và Phú Quốc để nghỉ dưỡng, trải nghiệm hoạt động du lịch đa dạng và đẳng cấp.


Du lịch Hàn Quốc ưa chuộng các điểm đến biển của Việt Nam

Kể từ khi Việt Nam mở cửa đón khách quốc tế, Hàn Quốc vẫn là thị trường gửi khách hàng đầu của Việt Nam. Mùa hè này, khách du lịch Hàn Quốc tiếp tục chọn những vùng biển hấp dẫn của Việt Nam để nghỉ dưỡng và trải nghiệm các hoạt động mùa hè.

Đà Nẵng – điểm đến biển đảo được yêu thích

Theo khảo sát dữ liệu đặt phòng trên hệ thống du lịch Agoda, du khách Hàn Quốc đang rất ưa chuộng các thành phố biển và đảo nghỉ dưỡng tuyệt vời của Việt Nam với bãi biển cát mịn và làn nước trong xanh. Đà Nẵng, Nha Trang, Hội An và Phú Quốc là 4 điểm đến hàng đầu được du khách Hàn Quốc lựa chọn.

Thành phố Hồ Chí Minh – điểm đến Việt Nam đáng yêu thích

Trong danh sách các điểm đến Việt Nam được yêu thích nhất của khách Hàn Quốc, Thành phố Hồ Chí Minh đứng ở vị trí thứ 5. Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Quốc gia Việt Nam tại Agoda, cho biết rằng sức hút của những bãi biển Việt Nam đối với du khách quốc tế là không thể phủ nhận.

Việt Nam – điểm đến đa dạng và phong phú

Theo số liệu Tổng cục Thống kê Việt Nam, trong quý 1/2024, Việt Nam đã đón hơn 1,2 triệu lượt du khách, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2019. Không chỉ có khả năng thu hút du khách Hàn Quốc, Việt Nam còn là điểm đến của chương trình “Golf & Travel in Vietnam” của kênh SBS Golf Hàn Quốc.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka

Du lịch Đài Bắc mang đến trải nghiệm đa chiều với sự kết hợp giữa …