Hướng tới Liên hoan nghệ thuật nhiếp ảnh Huế – Sài Gòn

Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và kết nạp nghệ sĩ nhiếp ảnh mới. Hội đã tổ chức nhiều triển lãm ảnh nghệ thuật và đạt được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Năm 2024, Hội sẽ tổ chức nhiều hoạt động và triển lãm ảnh khác.


Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023. Trong năm qua, hội đã tổ chức nhiều triển lãm ảnh nghệ thuật nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam. Hội cũng đã tổ chức triển lãm ảnh “Tri ân dòng Hương” hưởng ứng tuần Festival nghề truyền thống Huế 2023. Hội đã giao lưu liên hoan ảnh nghệ thuật với 3 Hội Nhiếp ảnh Hà Nội – Huế – TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra, hội cũng đã tổ chức một số triển lãm ảnh do các hội viên tổ chức. Hội Nhiếp ảnh cũng đã phối hợp với Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức triển lãm 60 bức ảnh “Dấu ấn thời gian VHNT” của Thừa Thiên Huế nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Liên hiệp các Hội VHNT tỉnh.

Hội viên Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế đã đạt được nhiều giải thưởng và huy chương trong và ngoài nước. Hàng trăm tác phẩm của hội viên đã được chọn để triển lãm trong nước và quốc tế. Hội cũng đã nhận danh hiệu “lao động tiên tiến” từ Liên hiệp các Hội VHNT tỉnh.

Năm 2024, Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế sẽ phối hợp với Chi Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức kỷ niệm 71 năm Ngày Truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam. Hội cũng sẽ tổ chức giao lưu Liên hoan ảnh nghệ thuật 3 Hội Nhiếp ảnh kết nghĩa “Hà Nội – Huế – TP Hồ Chí Minh” tại Thừa Thiên Huế. Hội sẽ tham dự Liên hoan ảnh nghệ thuật Khu vực Bắc Trung Bộ năm 2024 tại Hà Tĩnh. Hội cũng sẽ tổ chức triển lãm ảnh hưởng ứng Festival Huế và tổ chức từ 1 đến 2 đợt trại sáng tác trong và ngoài tỉnh.

Trong dịp này, Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế đã kết nạp nghệ sĩ nhiếp ảnh Cao Nguyễn Xuân Đạt vào hội.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …