Hương thơ dâng Bác

Hội thơ Hương Giang dâng hoa kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, với 16 tác phẩm thi ca và việc kết nạp hai thành viên mới. Chi tiết tại Báo Thừa Thiên Huế Online.


Hội thơ Hương Giang dâng hoa nhân 134 năm ngày sinh của Bác

Tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Hội thơ Hương Giang đã tổ chức lễ dâng hoa tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Người. Sự kiện diễn ra vào chiều ngày 16/5 với sự tham gia của nhiều văn nghệ sĩ.

Các tác phẩm thơ được trình diễn tại chương trình đã gửi gắm những nỗi lòng thương nhớ đến Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các nhà thơ như Phan Công Tuyên, Hồ Ngọc Diệp, Nguyễn Thị Thu Hương, Đỗ Nhuận, Lệ Hiền, Trần Tuấn Anh đã dành những bài thơ ý nghĩa tới vị lãnh tụ kính yêu.

Những hồi ức về chiến trường, công lao của người lính anh dũng, cũng như những địa danh đặc trưng của Cố đô được tái hiện sinh động qua những câu thơ tiếng hát của các văn nghệ sĩ. Đây không chỉ là dịp để tri ân và tưởng nhớ vị lãnh tụ vĩ đại mà còn là cơ hội để thể hiện tài năng sáng tác của các nhà thơ.

Đồng thời, Hội thơ Hương Giang cũng chào đón hai thành viên mới, nhà thơ Xuân Hiền và nhà thơ Thanh Mai. Hai tài năng trẻ này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều đóng góp cho nền thơ ca Cố đô và góp phần xây dựng phong trào thơ ca ngày càng phát triển.

Phạm Phước Châu

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Hội Mỹ Ích làng Mỹ Lợi và bài văn tế tiền hiền phụ nữ

Với hơn 500 năm lịch sử, Mỹ Lợi là ngôi làng truyền thống với nhiều …