Huế vào danh sách 25 điểm đến thịnh hành nhất thế giới

Việt Nam lọt vào danh sách 25 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2024 của Tripadvisor, với 5 địa danh gồm Vịnh Hạ Long, Sa Pa, Hà Nội, Huế và Hội An. Trong đó, Vịnh Hạ Long đứng thứ 3 và Huế đứng thứ 8 trong danh sách này. Hà Nội cũng được xếp vào danh sách các điểm đến ẩm thực hàng đầu thế giới.


Trong danh sách 25 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2024 do Tripadvisor vừa công bố, có tới 5 địa danh của Việt Nam được xếp hạng, trong đó có thành phố Huế thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế.

Theo bài báo, Việt Nam có 5 địa danh trong tổng số 25 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2024. Đó là Vịnh Hạ Long thuộc Quảng Ninh, Sa Pa thuộc Lào Cai, Hà Nội, Huế và Hội An thuộc Quảng Nam. Trong số này, Vịnh Hạ Long đứng thứ 3 trong danh sách các điểm đến hàng đầu năm 2024 và đứng thứ 2 trong danh sách các điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới.

Hà Nội được xếp thứ 4 trong danh sách các điểm đến hàng đầu năm 2024 và đứng đầu trong danh sách các điểm đến ẩm thực hàng đầu thế giới. Sa Pa xếp thứ 5, Huế xếp thứ 8 trong danh sách các điểm đến văn hóa, và Hội An xếp thứ 10 trong danh sách các điểm đến hàng đầu năm 2024 và đứng thứ 2 trong danh sách các điểm đến cho tuần trăng mật.

Ngoài ra, Việt Nam còn có hai nhà hàng lọt vào danh sách các nhà hàng hàng đầu thế giới để trải nghiệm năm 2024. Đó là nhà hàng Hanoi Food Culture tại Hà Nội và nhà hàng Thìa Gỗ Restaurant Đà Nẵng tại Đà Nẵng.

Tripadvisor là một trong những trang web du lịch lớn nhất thế giới, thu hút khoảng 463 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Danh sách các điểm đến tốt nhất, được ưa thích và phổ biến nhất năm 2024 do khán giả bầu chọn.

Nguồn: Báo Thừa Thiên Huế Online.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Còn nhiều việc phải làm

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thu hút hơn 100.000 du khách, …