Huế có thêm khách sạn được công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao

Khách sạn La Vela Huế được công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao, thêm vào danh sách các cơ sở lưu trú hàng đầu tại Thừa Thiên Huế. Địa chỉ: Đường số 22, Khu Đô thị Đông Nam Thủy An, phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy.


Khách sạn La Vela Huế đạt tiêu chuẩn 5 sao

Khách sạn La Vela Huế vừa được Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao. Quyết định này có hiệu lực trong 5 năm kể từ ngày ký. Đây là bước tiến quan trọng, thể hiện sự nỗ lực và chất lượng phục vụ của khách sạn.

Khách sạn La Vela Huế – địa điểm lưu trú lý tưởng

Khách sạn La Vela Huế nằm tại lô số 17, Đường số 22, Khu Đô thị Đông Nam Thủy An, phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là điểm đến lưu trú lý tưởng cho du khách khi ghé thăm thành phố cố Huế.

Thừa Thiên Huế – Điểm đến du lịch mê hoặc

Thừa Thiên Huế xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn. Địa phương này không ngừng nỗ lực thu hút đầu tư vào du lịch, đặc biệt là vào hệ thống các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Nhiều cơ sở lưu trú tại Huế cũng đã được vinh danh và nhận nhiều giải thưởng quốc tế.

Đóng góp của các khách sạn 5 sao tại Thừa Thiên Huế

Các khách sạn 5 sao tại Thừa Thiên Huế như Hoàng Cung (Imperial), Làng Hành Hương, Azerai La Résidence, Indochine Palace, Laguna Lăng Cô, Silk Path, Meliã Vinpearl Huế đã góp phần làm nên sự phát triển của ngành du lịch tại địa phương này. Đây là những địa chỉ lưu trú chất lượng và đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của du khách khó tính nhất.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Du lịch làng nghề hấp dẫn du khách

Làng nghề hương trầm Thủy Xuân, Huế, là điểm mua sắm hàng lưu niệm, du …