Huế có 3 điểm đến lọt vào “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023”

Tòa soạn Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023” và đã tìm ra 35 điểm du lịch ấn tượng nhất. Thừa Thiên Huế có 3 điểm đến lọt vào “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023”, bao gồm Cầu ngói Thanh Toàn, làng La Chử và Vườn quốc gia Bạch Mã.


Thừa Thiên Huế có 3 điểm đến lọt vào “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023” do chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023” của Tòa soạn Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức. Chương trình này đã nhận được hơn 200 đề cử và 15.000 lượt bình chọn để tìm ra 35 điểm đến du lịch ấn tượng nhất.

Cụ thể, trong “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023”, Cầu ngói Thanh Toàn được xếp vào top 7 công trình kiến trúc độc đáo, làng La Chử được xếp vào top 7 cảnh đẹp bất ngờ nhìn từ không trung và Vườn quốc gia Bạch Mã được xếp vào top 7 điểm du lịch sinh thái.

Chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” không phải là cuộc thi ảnh, mà là sự kết hợp của đề cử từ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên và độc giả của nhóm báo. Độc giả đã bình chọn và chọn ra những điểm đến ấn tượng dựa trên cảm nhận và trải nghiệm du lịch của bản thân. Kết quả cuối cùng dựa trên sự bình chọn của độc giả thông qua trang web của chương trình. Mỗi hạng mục trong chương trình đã xác định được 7 điểm đến du lịch được nhiều người bình chọn nhất.

Kết quả của chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023” bao gồm 5 hạng mục: công trình kiến trúc độc đáo, điểm du lịch sinh thái, cảnh đẹp bất ngờ nhìn từ không trung, điểm du lịch có cảnh đẹp ấn tượng và trải nghiệm du lịch ấn tượng. Mỗi hạng mục đã được tìm ra 7 điểm đến du lịch ấn tượng.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Còn nhiều việc phải làm

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thu hút hơn 100.000 du khách, …