Hơn 45.000 lượt khách về vịnh đẹp Lăng Cô dịp lễ kỷ niệm

Trong 3 ngày kỷ niệm 15 năm Vịnh Lăng Cô, hơn 45.000 du khách tham gia các hoạt động vui chơi, trải nghiệm du lịch. Chương trình mang đậm nét văn hóa miền Trung, thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách.


Chương trình kỷ niệm 15 năm Vịnh Lăng Cô

Trong 3 ngày diễn ra chương trình kỷ niệm 15 năm Vịnh Lăng Cô được công nhận là vịnh đẹp thế giới, ước tính đón khoảng 45.182 lượt khách, trong đó có 11.724 lượt khách quốc tế và 33.458 lượt khách trong nước. Tổng lượt khách lưu trú là 15.295 lượt, trong đó khách quốc tế là 4.615 lượt và khách trong nước là 10.680 lượt, với doanh thu khoảng 44,8 tỷ đồng.

Hoạt động sôi nổi

Chương trình kỷ niệm 15 năm vịnh Lăng Cô được công nhận là vịnh đẹp thế giới diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, mang đậm bản sắc văn hóa vùng miền. Các hoạt động như khai trương tuyến phố đi bộ, hoạt động ẩm thực, chèo thuyền sup, lễ hội cầu ngư, đua thuyền truyền thống, đua thuyền thúng, bắn pháo hoa tầm thấp đã thu hút đông đảo du khách tham gia.

Đánh giá thành công

Theo đánh giá chung, các hoạt động tại chương trình đã diễn ra thành công, tạo dấu ấn tốt đẹp với người dân và du khách. Không chỉ quảng bá nét đẹp văn hóa Việt Nam mà còn tạo cơ hội cho du khách trong và ngoài nước khám phá, trải nghiệm văn hóa độc đáo của vùng miền.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Còn nhiều việc phải làm

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thu hút hơn 100.000 du khách, …