Hơn 200 tác phẩm ký họa về cảnh đẹp Phú Lộc

Chương trình sáng tác “Hành trình ký họa nét đẹp Phú Lộc 2024” với hơn 200 tác phẩm ký hoạ, thể hiện vẻ đẹp văn hóa và thiên nhiên của Phú Lộc, thu hút du khách trong và ngoài nước.


Chương trình “Hành trình ký họa nét đẹp Phú Lộc 2024”

Chương trình sáng tác “Hành trình ký họa nét đẹp Phú Lộc 2024” sau 5 ngày diễn ra đã khép lại cùng hơn 200 tác phẩm ký hoạ với nhiều bút pháp, nội dung phong phú về mảnh đất và con người Phú Lộc.

Diễn biến chương trình

Ngày 24/3, Bảo tàng Mỹ thuật Huế cho hay, đã tổng kết chương trình ký họa “Hành trình ký họa nét đẹp Phú Lộc 2024”. Diễn ra từ ngày 20-24/3, hành trình ký họa với sự tham gia của 45 thành viên đến từ Nhóm Ký hoạ đô thị Hà Nội và họa sĩ Huế. Các họa sĩ đã cùng nhau trải nghiệm và sáng tác ở nhiều danh thắng của vùng đất phía Nam Thừa Thiên Huế.

Đóng góp văn hóa và nghệ thuật

Tất cả những vẻ đẹp này được các họa sĩ đưa vào tác phẩm, tạo nên bức tranh văn hóa đa dạng, nhiều màu sắc về mảnh đất và con người Phú Lộc. Chính sự tham gia sáng tác, những tác phẩm ký họa của thành viên tham gia chương trình lần này đã góp phần bảo tồn và gìn giữ, quảng bá và tôn vinh giá trị văn hóa, cảnh quan thiên nhiên của Phú Lộc đến du khách trong nước và quốc tế qua góc nhìn của nghệ thuật ký họa.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …