Hội ngộ “Những người bạn”

Nhóm họa sĩ tài năng vẽ về vẻ đẹp Huế tại triển lãm “Những người bạn”, thu hút sự quan tâm của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ và công chúng yêu nghệ thuật. Triển lãm diễn ra tại TP. Huế đến hết ngày 8/4.


Nhóm họa sĩ tới Huế vẽ tác phẩm về vẻ đẹp Huế

Nhóm các họa sĩ đến từ nhiều nơi đã tới Huế để sáng tạo và vẽ nên những tác phẩm về vùng đất này, được mệnh danh là “vẻ đẹp Huế chẳng nơi nào có được”, như là một sự kỷ niệm đặc biệt với xứ Cố đô.

Triển lãm “Những người bạn” tại Huế

Triển lãm mang chủ đề “Những người bạn” do nhóm các họa sĩ phối hợp với Bảo tàng Mỹ thuật Huế tổ chức, đã khai mạc chiều 29/3 tại Trung tâm nghệ thuật Lê Bá Đảng, 15 Lê Lợi, TP. Huế. Sự kiện có sự tham dự của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ và đông đảo công chúng yêu nghệ thuật.

Những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc

Triển lãm giới thiệu đến công chúng 32 tác phẩm hội họa của 8 họa sĩ nổi tiếng. Dù đến từ nhiều vùng miền khác nhau, mỗi tác phẩm đều thể hiện tình cảm sâu đậm với Huế và mang đến cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời về vẻ đẹp của xứ Huế.

Thời gian triển lãm

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày khai mạc cho đến hết ngày 8/4, cơ hội để những ai yêu nghệ thuật và đam mê văn hóa Huế có cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm tuyệt vời này.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …