Học viện Âm nhạc Huế lần đầu tổ chức cuộc thi Vietnam’s Piano Got Talent

Học viện Âm nhạc Huế tổ chức cuộc thi Piano toàn quốc “Vietnam’s Piano Got Talent” lần đầu tiên, thu hút tài năng trẻ từ khắp nơi, với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc.


Học viện Âm nhạc Huế tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng Piano toàn quốc

Học viện Âm nhạc Huế vừa công bố cuộc thi tìm kiếm tài năng Piano toàn quốc mang tên “Vietnam’s Piano Got Talent”. Cuộc thi này được tổ chức lần đầu tiên nhằm tạo ra một sân chơi cho các tài năng trẻ yêu thích dương cầm.

Chi tiết về cuộc thi tìm kiếm tài năng Piano

Theo thông tin từ bà Hà Mai Hương, Giám đốc Học viện Âm nhạc Huế, cuộc thi sẽ có hai bảng thi là bảng chuyên nghiệp và bảng không chuyên. Vòng sơ khảo sẽ diễn ra từ ngày 15/5 đến 15/7 thông qua hình thức online. Các vòng chung khảo sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, Huế và Hà Nội trong tháng 7 và tháng 8/2024.

Giới chuyên gia tham gia cuộc thi

Cuộc thi quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Piano cùng với hội đồng ban giám khảo. Đây là cơ hội để các thí sinh giao lưu, học hỏi và thể hiện tài năng của mình trước đông đảo khán giả.

Cam kết của Học viện Âm nhạc Huế

Học viện Âm nhạc Huế luôn cam kết hỗ trợ và giáo dục thế hệ trẻ với nhiều chương trình ý nghĩa. Cuộc thi “Vietnam’s Piano Got Talent” là một bước tiếp theo trong hành trình này, mang đến cơ hội cho các tài năng trẻ thể hiện bản lĩnh và đam mê với âm nhạc.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …