Học sinh thiết kế tem 12 con giáp trên áo dài

Trường THPT chuyên Khoa học Huế tổ chức cuộc thi thiết kế tem 12 con giáp trên áo dài 2024, nhằm kỷ niệm Tuần lễ áo dài. Ban giám khảo chọn ra những tác phẩm xuất sắc, tôn vinh sự sáng tạo của học sinh.


Lễ trao giải cuộc thi thiết kế tem 12 con giáp trên áo dài 2024

Trường THPT chuyên Khoa học Huế vừa tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi “Thiết kế tem 12 con giáp trên áo dài 2024” vào chiều ngày 26/6. Cuộc thi này nhằm hưởng ứng Tuần lễ áo dài năm 2024 và cũng là cơ hội để các thành viên CLB Tem trường tìm hiểu về tem 12 con giáp truyền thống.

Chọn ra những tác phẩm xuất sắc

Sau thời gian phát động, cuộc thi đã thu hút nhiều tác phẩm dự thi ấn tượng, sáng tạo từ các học sinh lớp mỹ thuật. Ban giám khảo đã có công lựa chọn, xem xét kỹ lưỡng trên nhiều phương diện để chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất.

Tôn vinh tài năng và đam mê sáng tạo

Ban tổ chức đã trao Giải thưởng của cuộc thi cho các học sinh xuất sắc, bao gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải Tư và 6 giải Khuyến khích. Đây là cách tôn vinh tài năng và đam mê sáng tạo của các học sinh trong việc gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.

Trình diễn áo dài mang hình ảnh Tem 12 con giáp

Ngày 28/6, 30 em học sinh Trường THPT chuyên Khoa học Huế sẽ tham gia trình diễn áo dài mang hình ảnh Tem 12 con giáp do các em thiết kế tại sự kiện chương trình nghệ thuật cộng đồng. Sự kiện này sẽ diễn ra tại sân khấu Cầu bán nguyệt Bến Me, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khán giả.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Ngồi nghe biển hát

Một chiều chập choạng, nàng hạ cánh xuống thành phố lạ. Gặp Linh, người bán …