Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản tại Huế, với sự tham gia của hàng trăm học sinh Nhật Bản. Hoạt động bao gồm trình diễn văn nghệ, trải nghiệm trò chơi dân gian và văn hoá truyền thống.


Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản tại Huế

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản đã diễn ra tại thành phố Huế với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và địa phương. Sự kiện được tổ chức bởi Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế và đã khai mạc vào sáng ngày 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Hoạt động giao lưu và trao đổi văn hóa

Chương trình homestay giao lưu trao đổi giữa học sinh, phụ huynh Huế với Nhật Bản đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tham gia. Tại ngày hội, các em học sinh đã tham gia các hoạt động như biểu diễn văn nghệ, trải nghiệm các trò chơi dân gian, mặc áo Kimono, thưởng thức trà đạo, thư pháp, gấp giấy Origami…

Quan hệ hợp tác lâu dài giữa Huế và Nhật Bản

Chương trình giao lưu, trao đổi homestay giữa học sinh Huế và Nhật Bản đã được tổ chức từ nhiều năm qua, với hàng trăm lượt trao đổi lưu trú. Không chỉ là cơ hội để trải nghiệm văn hóa đời sống thường nhật của nhau, mà còn tạo ra một cầu nối vững chắc giữa hai cộng đồng. Qua đó, tạo nên sự hiểu biết văn hóa sâu sắc và xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững giữa hai đất nước.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …