Hoàng Đăng Khanh và “tiếng thì thầm của phố”

Triển lãm cá nhân “Tiếng thì thầm của phố” của họa sĩ Hoàng Đăng Khanh đã được tổ chức tại không gian J Art Space, TP. Hồ Chí Minh. Với hơn 30 tác phẩm, triển lãm mang đến cho người xem những cảm xúc đặc biệt về cuộc sống và hình ảnh của những con phố. Triển lãm kéo dài đến hết ngày 4/2.


Họa sĩ Hoàng Đăng Khanh và triển lãm “Tiếng thì thầm của phố”

Họa sĩ Hoàng Đăng Khanh đã tổ chức triển lãm cá nhân mang tên “Tiếng thì thầm của phố” tại không gian J Art Space (30 đường số 10, phường Thảo Điền, quận 2, TP. Hồ Chí Minh) vào tối 12/1. Triển lãm này có hơn 30 tác phẩm của họa sĩ Hoàng Đăng Khanh, mang đến nhiều cảm xúc và góc nhìn mới về cuộc sống đường phố.

Họa sĩ Hoàng Đăng Khanh đã sử dụng ngôn ngữ hội họa để kể câu chuyện về cuộc sống đường phố và gửi đến người xem những cảm xúc sâu sắc. Anh đã tạo ra những tác phẩm với góc nhìn và cách gọi tên riêng, tạo nên một diễn giải độc đáo về những ký ức và cảm nhận của mình với cuộc sống đường phố.

Họa sĩ Hoàng Đăng Khanh cho biết, qua triển lãm này, anh muốn gửi gắm những tâm tình của mình với cuộc sống đường phố. Đây là lời tri ân của anh đối với nơi anh sinh ra và lớn lên, nơi mà anh đã trải qua những giá trị của hạnh phúc, yêu thương gia đình và bạn bè.

Họa sĩ Khanh, con trai của cố họa sĩ Hoàng Đăng Nhuận, hiện đang sống tại TP. Huế. Giống như cha mình, anh đã tự học và đam mê hội họa. Triển lãm “Tiếng thì thầm của phố” sẽ kéo dài đến hết ngày 4/2, mang đến cho khán giả một trải nghiệm thú vị với những tác phẩm đầy tình cảm của họa sĩ Hoàng Đăng Khanh.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Hội Mỹ Ích làng Mỹ Lợi và bài văn tế tiền hiền phụ nữ

Với hơn 500 năm lịch sử, Mỹ Lợi là ngôi làng truyền thống với nhiều …