Hiệp hội Nghệ thuật và Văn hóa Yangpyeong tham gia Festival Huế 2024

Hiệp hội Văn hóa và Nghệ thuật Yangpyeong, tổ chức nghệ thuật chuyên nghiệp của Hàn Quốc, tham gia Festival Huế 2024 với biểu diễn âm nhạc truyền thống độc đáo, giới thiệu văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc tới khán giả quốc tế.


Hiệp hội Văn hóa và Nghệ thuật Yangpyeong – Bảo tồn và phát triển văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc

Hiệp hội Văn hóa và Nghệ thuật Yangpyeong được thành lập vào năm 1961, là một tổ chức nghệ thuật chuyên nghiệp tại Hàn Quốc. Mục tiêu của Hiệp hội là bảo tồn, quảng bá và phát triển văn hóa nghệ thuật của đất nước này đến với công chúng trong nước và trên toàn thế giới.

Đóng góp của Hiệp hội trong việc nâng cao tầm vóc văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc

Là một trong 171 Chi hội thuộc Liên đoàn các Hiệp hội Văn hóa và Nghệ thuật Hàn Quốc, Hiệp hội Văn hóa và Nghệ thuật Yangpyeong đã kế thừa và phát triển văn hóa nghệ thuật của Quận Yangpyeong, tỉnh Gyeonggi.

Trên hành trình xây dựng và phát triển, Hiệp hội không ngừng nỗ lực để nâng cao tầm vóc của các nhạc cụ truyền thống và văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc. Họ cũng tích cực tham gia vào các hoạt động sáng tạo, tạo ra những nét văn hóa mới và góp phần vào sự giao lưu văn hóa quốc tế.

Biểu diễn âm nhạc truyền thống Hàn Quốc tại Festival Huế 2024

Các nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ tham gia Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024 và biểu diễn âm nhạc truyền thống của đất nước Hàn Quốc.

Chương trình sẽ bao gồm nhiều tiết mục đặc sắc như biểu diễn trống Nanta dựa trên Samulnori, nhạc dân ca Gyeonggi và sự tham gia của nghệ sỹ Kang Nam Hee – giọng nữ cao cổ điển được yêu thích. Ca sĩ này sẽ mang đến những bài hát nổi tiếng thế giới và các tác phẩm âm nhạc đặc sắc của Hàn Quốc.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã đến với lễ hội này”

Lễ hội đường phố Festival Huế 2024 thu hút khán giả bằng những màn biểu …