Háo hức chờ ngày khai hội

Công ty Thêu may Đoan Trang ở Huế chuẩn bị hơn 100 bộ áo dài phục vụ du khách trong Festival Huế. Nhiều cơ sở kinh doanh tại Phố đi bộ Chu Văn An đang nâng cấp để thu hút du khách quốc tế và tăng doanh số bán hàng.


Công ty Thêu May Đoan Trang phục vụ du khách

Công ty TNHH TM & DV Thêu may Đoan Trang đang chuẩn bị hơn 100 bộ áo dài để phục vụ du khách. Phố đi bộ Chu Văn An – Phạm Ngũ Lão – Võ Thị Sáu, TP. Huế đang trở nên sôi động, đặc biệt là những cơ sở kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ, quà tặng, áo quần… đã sẵn sàng để đón tiếp du khách.

Chuẩn bị sẵn sàng cho Festival Huế

Chủ cửa hàng kinh doanh tại Phố đi bộ Phạm Ngũ Lão cho biết rằng kế hoạch chuẩn bị cho Festival Huế đã được thực hiện từ đầu năm. Các sản phẩm lưu niệm, quà tặng, áo dài, quần áo thời trang đã sẵn sàng phục vụ khách. Số lượng khách hàng tăng đáng kể, tạo động lực cho các cơ sở kinh doanh.

Chăm sóc môi trường và cảnh quan phố đi bộ

Phường Phú Hội đang tiến hành chỉnh trang lại khu vực phố đi bộ để thu hút khách và tạo cảnh quan đẹp. Các cơ sở kinh doanh cũng tham gia tổng vệ sinh môi trường, chỉnh trang cửa hàng, bố trí cây xanh… để tạo môi trường kinh doanh sạch sẽ và thu hút du khách.

Đặc sản Huế – Món quà không thể thiếu

Du khách đến Huế dịp festival không chỉ thưởng thức các chương trình nghệ thuật mà còn không thể bỏ qua đặc sản Huế. Các cơ sở sản xuất đã tăng cường sản xuất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Giới thiệu áo dài Huế trên thị trường

Công ty Thêu May Đoan Trang đã hoàn tất việc thiết kế và may hơn 100 bộ áo dài đa dạng để phục vụ du khách. Đến thời điểm diễn ra festival, cơ sở sẽ trưng bày các sản phẩm tại các gian hàng trung tâm thành phố để giới thiệu và quảng bá sản phẩm “made in Huế” đến khách hàng.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã đến với lễ hội này”

Lễ hội đường phố Festival Huế 2024 thu hút khán giả bằng những màn biểu …