Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024

Hội sách Alpha Books Huế 2024 khai mạc tại Vincom Plaza Huế, thu hút người yêu sách với hàng ngàn đầu sách đa dạng, chiết khấu cao từ 20-60%. Sự kiện diễn ra từ 27/3 đến 31/3, với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.


Hội Sách Alpha Books Huế 2024

Hội sách Alpha Books Huế 2024 do Công ty Cổ phần sách Alpha tổ chức đã chính thức khai mạc vào sáng ngày 27/3 tại Vincom Plaza Huế. Sự kiện này thu hút đông đảo người yêu sách với đa dạng các đầu sách từ nhiều nhà xuất bản khác nhau, cùng mức chiết khấu hấp dẫn.

Đa Dạng Sách và Chiết Khấu Cao

Hội sách kéo dài từ ngày khai mạc đến ngày 31/3, mang đến hàng chục ngàn đầu sách thuộc nhiều lĩnh vực như kinh tế, nuôi dạy con cái, y học, văn chương, thiếu nhi… của các nhà xuất bản uy tín. Với mức chiết khấu từ 20 – 60%, người mua sách còn được hưởng nhiều ưu đãi và quà tặng khác tùy theo đơn hàng.

Sứ Mệnh Lan Tỏa Văn Hóa Đọc

Theo đại diện của Alpha Books, hội sách đặc biệt chú trọng đến đối tượng là các bạn trẻ. Alpha Books thường xuyên tổ chức hội sách hàng năm tại Huế, và lần này đã chuyển đổi không gian từ Công viên Tứ Tượng sang sảnh Vincom Plaza Huế để mang đến trải nghiệm mới mẻ cho độc giả.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …