Hai đại diện cho sức trẻ Cố đô

Redlight Band và Nine Family là hai nhóm nghệ sĩ trẻ đầy nhiệt huyết tại Huế. Redlight Band với âm nhạc rock sôi động, Nine Family với vũ đạo đa dạng đã góp phần làm nên không khí sôi động tại các sự kiện nghệ thuật địa phương.


RedLight Band – Ban nhạc rock đầy năng lượng

Ban nhạc rock RedLight được thành lập từ năm 2015 tại thành phố Huế, với các thành viên gồm Nhật Bình, Jang Pyo, Trọng Quý, Trần Hưng, Quốc Trung, Phan Huy Thành, Mlee, và Mỹ Đăng. Ban nhạc đã tham gia nhiều sự kiện văn hoá nghệ thuật tại Huế và gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

RedLight Band – Sự tham gia sôi động tại chương trình “Rock Thanh niên – Thắp lửa đam mê”

RedLight Band đã tham gia chương trình “Rock Thanh niên – Thắp lửa đam mê” lần thứ IV tại Bia Quốc Học, trong khuôn khổ khai mạc Hoạt động hè năm 2023 của Trung tâm Họat động Thanh thiếu nhi tỉnh. Ban nhạc đã mang lại không khí sôi động và cuốn hút cho khán giả tham dự.

Nine Family – Nhóm nhảy trẻ trung và năng động

Nine Family là một nhóm nhảy đến từ Huế, hoạt động trong lĩnh vực vũ đạo với nhiều thể loại như Hiphop dance, poping, breaking, nhảy đương đại, và nhảy hiện đại. Nhóm đã tham gia nhiều sự kiện văn hoá nghệ thuật và luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả.

Nine Family – Sự góp mặt đầy cảm xúc tại Tuần lễ Festival Huế 2022

Nhóm nhảy Nine Family đã trình diễn tại Tuần lễ Festival Huế 2022, mang đến không khí sôi động và truyền cảm hứng cho du khách tham dự. Với phong cách trẻ trung và năng động, Nine Family đã thu hút sự chú ý và yêu thích từ khán giả.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã đến với lễ hội này”

Lễ hội đường phố Festival Huế 2024 thu hút khán giả bằng những màn biểu …