Giới thiệu 12 tác phẩm âm nhạc mới

Hội Âm nhạc Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình ca nhạc “Tác phẩm mới 2023” tại Nhà Kèn Huế. Chương trình nhằm giới thiệu đến công chúng những ca khúc mới sáng tác trong năm 2023 với chủ đề tình yêu quê hương và xây dựng Thừa Thiên Huế. Có tổng cộng 12 tác phẩm được giới thiệu và đều nhận được sự đón nhận tích cực từ công chúng.


Chương trình ca nhạc “Tác phẩm mới 2023” diễn ra tối 17/12 tại Nhà Kèn Huế do Hội Âm nhạc Thừa Thiên Huế tổ chức. Chương trình này nhằm giới thiệu đến công chúng một số ca khúc mới được sáng tác trong năm 2023 bởi các nhạc sĩ và hội viên.

Chủ đề của các tác phẩm là tình yêu quê hương và đất nước, nhằm thể hiện sự phát triển của Thừa Thiên Huế trong quá trình xây dựng. Thừa Thiên Huế đang trở thành một trung tâm văn hóa và du lịch đặc sắc của cả nước và khu vực Đông Nam Á trong giai đoạn 2021 – 2025, và nhìn đến tầm nhìn đến năm 2030.

Chương trình lần này đã giới thiệu tổng cộng 12 tác phẩm mới, bao gồm “Doanh nhân Việt Nam” (tác giả Trần Minh Đức), “Thương Huế khôn nguôi” (tác giả Nguyễn Văn Vũ), “Xin để nguyên như thế” (thơ Mai Văn Hoan, Trần Tôn phổ nhạc), “Đừng quên chỉ có 90 giây” (tác giả Quốc Anh), “Say mê và hạnh phúc” (tác giả Nguyễn Việt Hoàng), “Trường Sa – Dáng của quê hương” (tác giả Tịnh Mỹ), “Mùa xuân” (thơ Hồ Dần, Đức Thanh phổ nhạc), “Lạc vào cõi mơ” (tác giả Lê Văn Đình), “Cảm xúc chiều Bạch Mã” (tác giả Vĩnh Phúc), “Người gác rừng Bạch Mã” (tác giả Văn Đen), “Non thiêng Bạch Mã” (tác giả Đoàn Phương Hải), “Ngày mới trên cảng Chân Mây” (tác giả Lê Quang Vũ).

Các tác phẩm này đều nhận được đánh giá cao và sự đón nhận tích cực từ công chúng yêu âm nhạc.

Nguồn: Báo Thừa Thiên Huế Online.

Hỏi đáp về nội dung bài này

1. Chương trình “Tác phẩm mới 2023” được tổ chức ở đâu?
Trả lời: Chương trình “Tác phẩm mới 2023” được tổ chức tại Nhà Kèn Huế.

2. Chủ đề của các tác phẩm sẽ được giới thiệu trong chương trình là gì?
Trả lời: Chủ đề của các tác phẩm sẽ được giới thiệu trong chương trình là ngợi ca tình yêu quê hương, đất nước trong tiến trình xây dựng Thừa Thiên Huế.

3. Có bao nhiêu tác phẩm sẽ được giới thiệu trong chương trình lần này?
Trả lời: Tổng cộng có 12 tác phẩm sẽ được giới thiệu trong chương trình lần này.

4. Các tác phẩm trong chương trình đã nhận được đánh giá như thế nào từ công chúng?
Trả lời: Các tác phẩm trong chương trình đã được đánh giá cao và nhận được sự đón nhận tích cực từ công chúng yêu âm nhạc.

5. Ai là tác giả của tác phẩm “Doanh nhân Việt Nam”?
Trả lời: Tác giả của tác phẩm “Doanh nhân Việt Nam” là Trần Minh Đức.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …