Được gặp thần tượng

Lễ hội Bia tại Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thu hút sinh viên đến gặp thần tượng ca sĩ Hiếu Thứ Hai. Nghệ sĩ giao lưu, biểu diễn, và chia sẻ niềm vui với khán giả, tạo nên không khí sôi động và gần gũi.


Lễ hội Bia và niềm đam mê với thần tượng ca sĩ Hiếu Thứ Hai

Lễ hội Bia diễn ra vào lúc 16 giờ 30 phút, nhưng từ đầu giờ chiều, các bạn sinh viên đã sẵn sàng để gặp ca sĩ Hiếu Thứ Hai, thần tượng của họ. Các bạn trẻ chia sẻ rằng họ muốn “đi sớm để lựa chỗ để gặp ca sĩ Hiếu Thứ Hai”.

Chuyện đi gặp thần tượng tại lễ hội Bia

Không dưới 10 sinh viên đã kể lại chuyện đi gặp ca sĩ Hiếu Thứ Hai tại lễ hội Bia. Trong khi đó, tại sân khấu Bia Quốc học, một khán giả nữ đã dành cả hai đêm để xem nhóm nhạc Chillies biểu diễn. Cô khán giả cho biết rằng đây là lần đầu tiên cô được thấy thần tượng của mình trực tiếp sau khi theo dõi họ trên youtube.

Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 quy tụ gần 30 đoàn nghệ thuật trong và ngoài nước. Điểm đặc biệt của sự kiện là việc tổ chức nhiều chương trình mở, bao gồm lễ hội đường phố và sân khấu cộng đồng để các đoàn nghệ thuật biểu diễn và giao lưu với khán giả.

Các nghệ sĩ không ngần ngại xuống gần khán giả, mời họ cùng hát, cùng nhảy. Một chạm tay, một nụ cười của nghệ sĩ thần tượng đã đủ để làm cho nhiều khán giả cảm thấy hạnh phúc và xúc động.

Cảm xúc của khán giả tại Festival Huế

Một khán giả chia sẻ rằng việc được nghệ sĩ mời nhảy chung và có cơ hội thể hiện mình trên sân khấu là một trải nghiệm đáng nhớ. Nhờ Festival Huế, cô đã có cơ hội thể hiện niềm đam mê với nghệ thuật và thần tượng của mình.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Âm hưởng Nam Bộ giữa lòng Cố đô

Nhà hát Cao Văn Lầu với tiết mục “Bạc Liêu khúc hát nghĩa tình” đã …