Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế triển lãm chuyên đề “Huế – Di sản văn hoá, điểm đến tiềm năng” tại Điện Biên nhân kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ. Triển lãm giới thiệu hơn 30 sản phẩm du lịch truyền thống và di sản văn hoá của Huế.


Triển lãm “Huế – Di sản văn hoá, điểm đến tiềm năng” tại Điện Biên

Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế đã tổ chức triển lãm chuyên đề với chủ đề “Huế – Di sản văn hoá, điểm đến tiềm năng” trong khuôn khổ các hoạt động năm Du lịch quốc gia 2024 và Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ. Triển lãm này nhằm giới thiệu đến công chúng về vẻ đẹp và giá trị văn hoá của thành phố Huế.

Giới thiệu di sản văn hoá và sản phẩm du lịch của Huế

Triển lãm tập trung vào việc tuyên truyền và quảng bá các di sản văn hoá Huế cũng như các sản phẩm du lịch truyền thống của thành phố này. Hơn 30 hình ảnh về danh lam thắng cảnh, lễ hội, ẩm thực đặc sắc của Huế được UNESCO công nhận và vinh danh được giới thiệu tại triển lãm. Ngoài ra, còn có các sản phẩm du lịch độc đáo dựa trên nét truyền thống văn hóa của Huế, thu hút du khách trong và ngoài nước.

Đa dạng các loại hình du lịch tại Huế

Không chỉ giới thiệu về du lịch văn hoá, triển lãm còn mang đến cái nhìn toàn diện về du lịch tại Huế, từ du lịch sinh thái, du lịch biển, du lịch núi đến du lịch nghỉ dưỡng, thể thao và các ngành nghề truyền thống. Đây là cơ hội để du khách khám phá và trải nghiệm những nét đặc trưng của vùng đất Huế xinh đẹp.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …