Du lịch Huế với giá tiết kiệm khi đặt vé máy bay tại BestPrice

Huế là điểm đến du lịch quanh năm với nhiều nét đặc trưng khác nhau qua từng mùa. Thời điểm thích hợp nhất để tham quan Huế là từ tháng 1 đến tháng 8, khi thời tiết nắng ráo, không khí trong lành. Du khách có thể tham quan các công trình di tích, đền chùa và thưởng thức đặc sản xứ Huế. Ngoài ra, Festival Huế và trải nghiệm thuyền rồng trên sông Hương cũng là những hoạt động hấp dẫn. BestPrice.vn là địa chỉ tin cậy để đặt vé máy bay đi Huế với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Khi nào nên đi du lịch Huế?

Huế là một điểm đến du lịch quanh năm với những nét đặc trưng khác nhau qua từng mùa. Tuy nhiên, thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Huế là từ tháng 1 đến tháng 8. Trong giai đoạn này, thời tiết ở Huế thường nắng ráo và không khí trong lành, tạo điều kiện tốt để bạn tham quan và chụp hình check-in tại các công trình di tích, đền chùa.

Những trải nghiệm hấp dẫn khi du lịch Huế

Khi đến Huế, bạn không thể bỏ lỡ những trải nghiệm hấp dẫn như tham quan cung điện, lăng tẩm, đền chùa. Cố đô Huế sở hữu hệ thống kiến trúc cổ kính, nguy nga, có niên đại hàng trăm năm. Khám phá những điểm đến này sẽ giúp bạn tìm hiểu về một thời kỳ lịch sử phong kiến vàng son của thành phố này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng không khí của Festival Huế, một sự kiện diễn ra cứ 2 năm vào khoảng nửa sau tháng 4. Festival Huế có chuỗi hoạt động đặc sắc với các chương trình biểu diễn nghệ thuật và lễ hội quy mô hoành tráng, thu hút đông đảo du khách.

Đi thuyền rồng trên sông Hương cũng là một trải nghiệm độc đáo ở Huế. Bạn có thể ngồi trên thuyền rồng và lắng nghe những điệu ca Huế trữ tình, hòa mình vào văn hóa xứ Huế.

Ngoài ra, đặc sản xứ Huế cũng rất nổi tiếng với nền ẩm thực đặc trưng. Bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon như cơm hến, bún bò Huế, bánh canh Nam Phổ, bánh bột lọc, cà phê muối, chè Huế, bánh khoái…

Tần suất các hành trình bay đi Huế

Hiện nay, có 3 thành phố là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Lạt khai thác hành trình bay đi Huế. Trung bình mỗi ngày có khoảng 15-16 chuyến bay. Cụ thể, tần suất bay đến Huế như sau:

– Hà Nội – Huế: 5 chuyến/ngày
– TP. Hồ Chí Minh – Huế: 10 chuyến/ngày
– Đà Lạt – Huế: 4 chuyến/tuần (Thứ 2, 4, 6, Chủ Nhật)

Cập nhật giá vé máy bay đi Huế

Giá vé máy bay đi Huế hiện nay dao động từ 890.000đ/chiều (đã tính thuế phí). Trung bình, giá vé khoảng từ 1.041.000 – 1.823.000đ/chiều và 1.780.000 – 2.544.000đ/khứ hồi (đã gồm thuế phí). Điều này giúp bạn có thể dễ dàng dự trù chi phí book vé cho chuyến đi. Dưới đây là bảng giá vé chi tiết của các chặng bay đi Huế:

– Hà Nội – Huế: 1.127.000đ (một chiều), 1.083.000đ (khứ hồi) – Bamboo Airways
– TP. Hồ Chí Minh – Huế: 890.000đ (một chiều), 1.780.000đ (khứ hồi) – Vietjet Air
– Đà Lạt – Huế: 1.218.000đ (một chiều), 2.436.000đ (khứ hồi) – Vietnam Airlines

Đặt vé máy bay đi Huế tại BestPrice

Để tìm được vé máy bay đi Huế giá tốt nhất, bạn có thể lựa chọn Công ty Du lịch BestPrice. BestPrice là tổng đại lý cấp 1 uy tín hơn 13 năm của các hãng bay trong và ngoài nước. Tại website https://www.bestprice.vn/ve-may-bay, bạn có thể tìm kiếm tấm vé đi Huế phù hợp với nhu cầu của mình.

BestPrice cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, bao gồm giảm giá cho khách hàng mới và miễn phí taxi cho đặt vé từ 6 vé khứ hồi trở lên (giảm trừ lên đến 1,5 triệu đồng). BestPrice cũng có những đợt giảm giá đặc biệt vào dịp lễ, Tết…

Với sự hài lòng của 99% khách hàng, BestPrice là địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua vé máy bay đi Huế giá rẻ. Bạn cũng có thể tiết kiệm hơn khi đặt combo vé máy bay và khách sạn tại BestPrice. Hãy lên kế hoạch vi vu Cố đô ngay hôm nay và liên hệ tổng đài 1900 2605 để được BestPrice tư vấn tận tình và nhanh chóng.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Còn nhiều việc phải làm

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thu hút hơn 100.000 du khách, …