Du lịch Huế sẵn sàng đón du khách “chơi” Festival

Chào mừng đến với Festival Huế 2024 – Tuần lễ nghệ thuật quốc tế sôi động với nhiều chương trình biểu diễn đặc sắc từ các đoàn nghệ thuật quốc tế. Các doanh nghiệp lữ hành sẵn sàng phục vụ du khách, bổ sung hoạt động Festival vào tour du lịch, tạo trải nghiệm đa dạng và mới lạ.


Các đoàn nghệ thuật quốc tế thu hút đông người dân và du khách tại Festival Huế

Hoạt động biểu diễn của các đoàn nghệ thuật quốc tế tại Festival Huế luôn thu hút đông người dân và du khách đón xem. Sẵn sàng phục vụ du khách, ông Đỗ Ngọc Cơ, Chủ tịch Hội Lữ hành tỉnh chia sẻ, từ khi thông tin chương trình Festival Huế 2024 được công bố, các doanh nghiệp lữ hành đã chuyển đến các doanh nghiệp lữ hành toàn quốc. Các đơn vị lữ hành cũng chủ động xây dựng, bổ sung các hoạt động của Festival Huế vào chương trình tour khi đưa khách về Huế.

Với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”, Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 diễn ra từ 7/6 – 12/6 gồm hàng chục chương trình biểu diễn và hoạt động hưởng ứng của các đoàn nghệ thuật đặc sắc từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đây cũng là thời điểm vào mùa cao điểm của du lịch hè, do đó các doanh nghiệp lữ hành, lưu trú đều rốt ráo các phương án, kế hoạch sẵn sàng phục vụ khách.

Anh Nguyễn Đình Thành, Giám đốc Công ty cổ phần Du lịch Đại Bàng chia sẻ, đơn vị sẽ xây dựng nhiều tour tham quan, trải nghiệm dịch vụ du lịch với nhiều hoạt động và gắn với nhu cầu của khách. Các hoạt động của Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 sẽ được đưa vào tour để phục vụ du khách, tạo thêm nhiều trải nghiệm mới lạ và độc đáo cho du khách.

Giới thiệu cơ sở lưu trú và thông tin lưu trú cho du khách khi đến Huế

Đối với các tour đã thiết kế từ trước, các doanh nghiệp cũng cập nhật, giới thiệu để khách có thể tận dụng các khung giờ tự do trải nghiệm. Các doanh nghiệp lữ hành cũng bổ sung thêm các gói hoặc một vài hoạt động trong chương trình Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 để phục vụ khách vào khung giờ rảnh.

Anh Thành chia sẻ, doanh nghiệp cũng tranh thủ lồng ghép, giới thiệu để khách trải nghiệm. Giám đốc Sở Du lịch Nguyễn Văn Phúc cho biết, các chương trình trong Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 rất đặc sắc và thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp lữ hành và du khách. Các doanh nghiệp lữ hành triển khai xây dựng tour, kết hợp các dịch vụ bổ sung để khách trải nghiệm thú vị.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Du lịch làng nghề hấp dẫn du khách

Làng nghề hương trầm Thủy Xuân, Huế, là điểm mua sắm hàng lưu niệm, du …